Bắt cá hai tay, gã đàn ông lăng nhăng nhận được món quà bất ngờ từ bạn gái cũ khiến anh ta 'không biết giấu mặt đi đâu'

29/11/2021 10:25

Ăn vụng không biết chùi mép', anh chàng lăng nhăng hẳn không ngờ có một ngày lại nhận được món quà 'khủng bố' đến nhường này.

Theo Beelink, một ngày đẹp trời vào tháng 1/2018, anh chàng họ Trương đang làm việc tại một công ty ở Triều Dương (Bắc Kinh) nhận được điện hoa. Tưởng rằng có người ái mộ bí mật, chẳng ngờ, khi nhìn thấy hoa, anh ta không khỏi kinh ngạc, giận dữ.

Điện hoa mà anh ta nhận được là một vòng hoa dành cho người chết. Trên đó còn có dòng chữ: 'Đồ cặn bã, thối tha đáng chết! Chị em đồng tâm San San kính viếng'.

Bắt cá hai tay, gã đàn ông lăng nhăng nhận được món quà bất ngờ từ bạn gái cũ khiến anh ta không biết giấu mặt đi đâu-1

Đòn trả thù từ bạn thân của bạn gái cũ khiến anh chàng trăng hoa cay cú. Ảnh: Beelink.

Lý do anh này nhận được vòng hoa kính viếng hương hồn là do 'ăn vụng không biết chùi mép'. Sau khi phát hiện bộ mặt thật của bạn trai, người bạn gái đã dứt khoát chia tay.

Tuy nhiên, những người bạn thân của cô gái vô cùng tức giận với thái độ của anh này. Họ nghĩ ra cách 'xử' anh chàng bằng vòng hoa, đồng thời chụp ảnh đăng lên mạng.

Cách nhận biết những anh chàng tính lăng nhăng, thích 'bắt cá nhiều tay'

Những chàng trai lăng nhăng rất giỏi che giấu bản chất của mình, song vẫn có những dấu hiệu giúp các cô gái nhận ra:

Cách tiếp cận bạn

Bạn có thể nhận ra một anh chàng có tính lăng nhăng ngay từ cách chàng tiếp cận và tán tỉnh bạn. Nếu như những chàng trai chân thành và khiêm tốn thường tỏ ra nhút nhát trong lần đầu tiên gặp gỡ thì một anh chàng lăng nhăng lại mồm mép tép nhảy trước mặt bạn. Ngoài ra, nếu anh ta thích mặc đồ lòe loẹt và đeo trang sức cầu kỳ thì hãy cảnh giác nhé.

Luôn khen bạn không đúng thực tế

Người phụ nữ nào cũng muốn nhận được những lời khen tặng xinh đẹp, giỏi giang… Nếu anh ấy nhìn sâu vào đôi mắt của bạn, chân thành nói với bạn rằng anh ta quan tâm đến bạn và bạn rất đẹp… thì bạn có thể coi đó là cách mà anh ấy làm đẹp lòng bạn trong thời gian mới quen.

Tuy nhiên, nếu anh chàng bạn đang hẹn hò là một kẻ 'lẻo mép', lúc nào cũng khen bạn một cách quá đà, kín kẽ đến từng chi tiết nhỏ thì bạn nên thận trọng! Có một quy tắc mà bạn cần chú ý, đó là cánh mày râu sẽ nói những gì anh ta cần phải nói để được lọt vào mắt xanh của bạn. Nếu trong cùng một thời điểm, anh chàng đó làm nổi bật mọi khía cạnh về ngoại hình, tính cách của bạn hơn 5 lần, thì đó là dấu hiệu bạn cần đề phòng.

Mọi thứ tiến triển quá nhanh

Chàng chưa một lần giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè mà đã nói với bạn rằng 'Em là người phụ nữ trong mơ của anh. Anh đã mất cả đời chỉ để tìm ra người phụ nữ như em'. Mặc dù điều này nghe rất thú vị và ngọt ngào, nhưng làm sao anh ta có thể biết chắc về bạn nhanh như thế?

Trong một xác suất nhỏ nào đó có thể anh ta yêu bạn thật, nhưng theo các chuyên gia tâm lý đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo về một anh chàng lăng nhăng. Anh ta đang cố gắng chiếm lấy thứ gì đó từ bạn và muốn đạt được nó càng sớm càng tốt.

Lãng mạn quá mức cần thiết

Phụ nữ ai cũng thích sự lãng mạn, những người yêu nhau lại càng cần sự lãng mạn. Thế nhưng nếu thấy người yêu của mình lãng mạn một cách quá mức cần thiết như đưa bạn đi chơi xa hay hẹn hò ở nơi chỉ có hai người thì bạn cũng nên cảnh giác.

Hứa vô tổ chức

Phải nói một điều là những gã đàn ông lăng nhăng luôn yêu thích những lời hứa. Cảm giác như câu hứa, câu thề luôn đặt trên môi họ vậy, họ có thể hứa bất cứ lúc nào, hứa bất cứ chuyện gì, miễn là bạn vui, bạn cảm thấy thỏa mãn là được.

Với họ, lời hứa có thể giải quyết được mọi vấn đề. Còn sau đó, đâu lại hoàn đấy, mọi chuyện vẫn như cũ, vẫn chẳng hề thay đổi. Và khi bạn buồn, bạn chán, bạn khóc, hắn ta lại hứa, lại thề. Chỉ có điều anh thích thì anh hứa thôi, anh hứa cho em vui thôi, còn thực hiện hay không là quyền của anh, anh sẽ hát mãi bài ca 'hứa thật nhiều thất hứa thì cũng thật nhiều' cho em nghe. Bởi anh chỉ thuộc bài hát đó thôi.

Chàng mau thay đổi

Chàng trai của bạn rất có thể là một kẻ lăng nhăng nếu bạn nhận ra anh ta đang nhòm ngó hay tán tỉnh một phụ nữ khác, cô hầu bàn, tiếp viên hay thợ pha cà phê. Nhưng rồi khi bạn xuất hiện, anh ta lại chạy đến và nói rằng 'Em thật xinh đẹp. Em đúng là mẫu người mà anh ta tìm kiếm bấy lâu nay'.

Thực chất thì chàng ta không hề nói dối nhưng bởi bản chất của những kẻ lăng nhăng luôn như thế. Họ sẵn sàng săn đón những cô gái hợp với mẫu người mà họ thích, và bạn chỉ tình cờ nằm trong số đó mà thôi. Nếu sau đó có cô gái xinh hơn bạn xuất hiện, anh ta cũng sẽ làm y chang như thế.

Bạn bè của anh ấy không để ý đến bạn

Anh ấy dẫn bạn đi gặp bạn bè. Thế nhưng, bạn ngạc nhiên vì bạn bè anh ấy không quan tâm gì đến bất cứ điều gì về bạn. Điều đó chứng tỏ bạn chẳng là gì của anh ta và rất có thể anh ấy đã dẫn hàng tá người tình đến giới thiệu cùng đám bạn.

Thể hiện mình là người hay quên

Trên thực tế, người đàn ông lăng nhăng thường có thái độ lập lờ. Vì anh ta còn phải chăm sóc cho người phụ nữ khác và phải ghi nhớ hàng đống thứ vừa của bạn vừa của người tình. Để tránh nhầm lẫn mang đến tai vạ, anh ta sẽ giả vờ quên nhiều thứ khi bạn hỏi. Đó là chiến thuật đối phó an toàn của họ để không bị phát hiện.

Hãy để ý nếu bạn trai của bạn hay hỏi rất nhiều câu mà anh ta gần như biết hết câu trả lời thì đó đúng là dấu hiệu anh ta đang giả vờ quên. Khi bạn trả lời các câu hỏi đó, hãy nhìn thẳng và nhìn lâu vào mắt đối phương để xem anh ta phản ứng gì trước thái độ của bạn nhé.

Nói những lời yêu thương dễ dàng

Bất cứ khi nào gặp bạn hay có cơ hội gần gũi, anh ta đều không ngại nói ra những lời lẽ yêu thương nồng cháy và ca ngợi bạn hết lời. Ngoài ra, anh ta cũng tự nói về bản thân như một người đàn ông giàu tình cảm, tốt bụng… Thật giả tạo. Vì phần lớn nam giới nói ra tình cảm của mình một cách ngại ngùng.

Theo Báo đất Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt cá hai tay, gã đàn ông lăng nhăng nhận được món quà bất ngờ từ bạn gái cũ khiến anh ta 'không biết giấu mặt đi đâu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO