Bắt 2 đối tượng đột nhập nhà vắng chủ trộm tài sản

Ngọc Huy| 09/11/2021 18:23

(CAO) Lợi dụng chủ vắng nhà, hai đối tượng đột nhập vào tìm tài sản để trộm cắp. Sau một tháng điều tra, hai đối tượng gây án đã sa lưới, đáng nói một phần tài sản chúng lấy được là tiền phúng viếng người nhà bị hại vừa mất cách đây không lâu.

Chiều 9/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil, Đăk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Tấn Sơn (SN 1992) và Nguyễn Duy Quốc (SN 1990), cùng trú tại huyện Đắk Mil về hành vi trộm cắp tài sản.

Điều tra viên làm việc với Quốc

Theo điều tra ban đầu, để có tiền tiêu xài, ngày 28-10-2021, Sơn và Quốc rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Khi đến khu vực thôn Đắk Kim, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, 2 đối tượng phát hiện một ngôi nhà vắng người.

Lúc này, Sơn và Quốc trèo qua hàng rào rồi phá cửa vào nhà lục lọi đồ đạc, lấy trộm hơn 16 triệu đồng. Theo gia đình bị hại, trong số tiền bị mất có một phần tiền phúng viếng người thân mất cách đây gần 2 tháng.

Dẫn giải Sơn về nơi giam giữ

Khẩn trương vào cuộc điều tra, ngày 2/11, Công an huyện Đắk Mil đã bắt giữ Nguyễn Tấn Sơn và Nguyễn Duy Quốc để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bắt 2 đối tượng đột nhập nhà vắng chủ trộm tài sản
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO