Barcelona lại rơi điểm, HLV Ronald Koeman chỉ ra vấn đề lớn

20/12/2020 16:19

HLV Ronald Koeman đã chỉ ra vấn đề lớn của Barcelona khi chứng kiến đội nhà đánh rơi điểm đáng tiếc trước Valencia trong trận đấu đêm qua.

Barcelona tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định ở mùa giải này. Sau 2 chiến thắng trước Levante và Real Sociedad, họ lại để Valencia cầm chân một cách đáng tiếc với tỷ số 2-2 trên sân nhà Nou Camp ở vòng 14 La Liga vào đêm qua.

Barcelona lại rơi điểm, HLV Ronald Koeman chỉ ra vấn đề lớn - 1

Barcelona đánh rơi điểm khi bị Valencia cầm chân với tỷ số 2-2

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã để cho đội đầu bảng Atletico Madrid bỏ xa tới 8 điểm (Atletico Madrid thi đấu ít hơn 1 trận). Thêm một lần, người ta lại nhắc tới sai lầm của hàng thủ của Los Blaugrana khi để thủng lưới quá dễ dàng.

Sau trận đấu với Valencia, HLV Ronald Koeman đã chỉ ra vấn đề lớn của Barcelona. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Đây là trận đấu vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã chiến đấu và vươn lên nhưng cần sự tập trung hơn. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng lại không tập trung vào những nhiệm vụ khác, trong khi Valencia lại phòng ngự quá tốt.

Trong hiệp 2, chúng tôi đã cho thấy nỗ lực để tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, có một vấn đề là các cầu thủ lại rất hay mất bóng ở những khu vực nguy hiểm. Điều này thật bất thường nhưng tôi không nghĩ rằng nó liên quan tới thái độ thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi hiểu rằng đội bóng đang gặp vấn đề ở khâu phối hợp.

Barcelona lại rơi điểm, HLV Ronald Koeman chỉ ra vấn đề lớn - 2

HLV Ronald Koeman cho rằng Barcelona gặp vấn đề ở khâu phối hợp

Bên cạnh đó, tôi cũng biết CLB gặp vấn đề ở những tình huống cố định. Bạn cần phải nhảy cao hơn đối thủ trong những tình huống tranh chấp bóng bổng, trong khi đó, các cầu thủ Barcelona lại khá nhỏ bé".

Tuy nhiên, HLV người Hà Lan khẳng định Barcelona vẫn còn cơ hội vô địch mùa giải này. Ông nói thêm: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Vấn đề không nằm ở trận hòa hôm nay mà trước đó, chúng tôi đã để thua 4-5 trận đấu khác. Điều đó khiến cho trận hòa trước Valencia trở nên tồi tệ hơn.

Dù sao, mùa giải vẫn còn rất dài. Đây chắc chắn sẽ là mùa giải vô cùng khó khăn. Trong 2 tháng tới, tình hình có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình để khỏa lấp khoảng cách điểm số hiện tại".

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona lại rơi điểm, HLV Ronald Koeman chỉ ra vấn đề lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO