Barcelona bị chỉ trích vì lợi dụng hình ảnh Messi để quảng bá

03/09/2020 14:37

CLB Barcelona đang hứng chịu không ít lời chỉ trích vì vẫn sử dụng hình ảnh Messi trong buổi ra mắt áo đấu mới.

Trong thời gian qua, câu chuyện tương lai của Messi đang là chủ đề thu hút được sự chú ý lớn. Messi đã gửi bản fax yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Barcelona nhưng CLB xứ Catalan đã ngăn chặn điều đó vì cho rằng thời hạn tự giải phóng hợp đồng của El Pulga đã hết.
Barcelona bị chỉ trích vì lợi dụng hình ảnh Messi để quảng bá - 1
Bức hình quảng bá áo đấu mới của Barcelona, trong đó Messi vẫn là nhân vật trung tâm
Tới hôm qua, cha đẻ của Messi, Jorge Messi đã tới gặp trực tiếp Chủ tịch Barcelona, Bartoumeu nhưng vẫn không thu được kết quả. Barcelona vẫn giữ thái độ cứng rắn trong vấn đề tương lai của Messi.
Điều đáng nói, sau khi ông Jorge Messi gặp Chủ tịch Bartomeu, Barcelona đã có bức ảnh quảng bá áo đấu mới. Trong đó, siêu sao người Argentina vẫn là nhân vật trung tâm trong bức ảnh này bên cạnh những ngôi sao như Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Frenkie de Jong, Gerard Pique và Marc-Andre ter Stegen.
Bức ảnh trên đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những cổ động viên. Nhiều quan điểm cho rằng Barcelona vẫn đang cố gắng lợi dụng hình ảnh của Messi để quảng bá dù cho cầu thủ này không còn muốn khoác lên mình chiếc áo của CLB.
Barcelona bị chỉ trích vì lợi dụng hình ảnh Messi để quảng bá - 2
Trên trang Twitter, những CĐV Barcelona đã bình luận:
“Hãy ngừng các hành động quảng bá liên quan tới Messi. Cậu ấy chẳng còn muốn khoác lên mình chiếc áo đó nữa”.
“CLB, Chủ tịch, Hội đồng quản trị, HLV trưởng Barcelona cũng như giải La Liga nên tự cảm thấy xấu hổ vì hành động của mình. Hãy dành sự tôn trọng với huyền thoại và để Messi ra đi”.
Barcelona bị chỉ trích vì lợi dụng hình ảnh Messi để quảng bá - 3
“Gỡ ảnh Messi xuống! Anh ấy muốn khoác áo Man City”.
“Xin hãy gỡ ảnh Messi xuống được không? Chúng ta đều biết chuyện gì đã xảy ra”.
“Tại sao lại đăng tải hình ảnh của Messi? Tôi ghét việc phải nhìn thấy anh ấy vì những gì mà anh ta đã làm cho CLB thân yêu của tôi”.
Barcelona bị chỉ trích vì lợi dụng hình ảnh Messi để quảng bá - 4
Bản thân ông Jorge Messi cũng thừa nhận con trai mình khó rời khỏi Barcelona. Thế nhưng, với động thái cứng rắn của Los Blaugrana, Messi đang ở trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Không loại trừ khả năng trong thời gian tới, hai bên sẽ đưa nhau ra tòa để giải quyết vụ việc này.
Đó sẽ là cái kết không thể tệ hơn với Messi và Barcelona. Bởi El Pulga là người đã dành cả sự nghiệp gắn bó với Barcelona.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona bị chỉ trích vì lợi dụng hình ảnh Messi để quảng bá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO