Bảo vệ bệnh viện nhặt được 50 triệu đồng ở bãi xe tìm cách trả lại khổ chủ

Phạm Ngọc Triển| 06/05/2022 10:09

Một bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh, TP Lào Cai khi làm nhiệm vụ trông xe đã nhặt được 50 triệu đồng do một người sơ ý đánh rơi và tìm cách trả lại.

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 4/5, ông Phạm Văn Châu - nhân viên bảo vệ, làm nhiệm vụ trông xe cho những người tới bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh đã bất ngờ nhìn thấy tập tiền lớn ở bãi để xe của bệnh viện.

Ông Châu nhặt tập tiền lên và  không  do dự báo cáo người quản lý cùng phòng chăm sóc khách hàng của bệnh viện để tìm cách trả lại cho người bị mất.

Bảo vệ bệnh viện nhặt được 50 triệu đồng ở bãi xe tìm cách trả lại khổ chủ - 1

Ông Phạm Văn Châu (áo xanh) trả lại 50 triệu đồng nhặt được cho anh Mỗ Quang Hưng bị rơi (Ảnh: Bệnh viện Hưng Thịnh).

Cuối giờ chiều cùng ngày, người bị mất tiền là anh Mỗ Quang Hưng ở tổ 2, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa - trở lại bệnh viện tìm tập tiền lớn sơ suất đánh rơi và được thông báo nhân viên bảo vệ bệnh viện đã nhặt được, đang tìm chủ nhân thực sự để trả lại.

Qua kiểm tra của phòng chức năng bệnh viện xác định đúng số tiền và chủ nhân của tập tiền là anh Mỗ Quang Hưng.

Đại diện phòng bảo vệ bệnh viện và ông Phạm Văn Châu đã trao trả toàn bộ số tiền 50 triệu đồng cho anh Mỗ Quang Hưng trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng.

Nhận lại số tiền 50 triệu đồng bị đánh rơi, anh Mỗ Quang Hưng chân thành cảm ơn Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh và ông Phạm Văn Châu đã trả lại món tiền lớn cho gia đình.

Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh đã biểu dương tấm gương của ông Phạm Văn Châu tuy khó khăn nhưng không tham của rơi, khi nhặt tập tiền lớn đã tự nguyện báo cáo sự việc cho cơ quan tìm người bị mất tiền trả lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ bệnh viện nhặt được 50 triệu đồng ở bãi xe tìm cách trả lại khổ chủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO