Bảo Thanh bất ngờ thông báo nghỉ đóng phim

Đăng Hoài| 09/07/2020 18:35

Việt BáoBảo Thanh, nữ diễn viên của "Về nhà đi con" bất ngờ tuyên bố nghỉ đóng phim và hứa hẹn sẽ trở lại màn ảnh khi phù hợp. Đồng thời, cô bày tỏ mong muốn khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ mình trong tương lai.

Mới đây, Bảo Thanh đã chính thức lên tiếng xác nhận việc cô sẽ nghỉ đóng phim trong khoảng thời gian sắp tới. Bảo Thanh tiết lộ lý do là vì cô dành thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch tiếp tục sinh em bé và làm mẹ. Bảo Thanh cũng hứa hẹn sẽ trở lại với nghiệp diễn xuất khi có thời gian phù hợp.
Bảo Thanh bộc bạch suy nghĩ của mình thông qua việc chia sẻ dòng trích dẫn: "Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các rào chắn để tìm con đường của riêng mình! (Les Brown)".
Đồng thời, Bảo Thanh bày tỏ mong muốn khán giả vẫn tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô trong tương lai.

Hai vợ chồng Bảo Thanh và Đức Thắng kết hôn vào năm 2011, đến nay cặp đôi đã trải qua 10 năm hôn nhân hạnh phúc và có với nhau một bé trai 10 tuổi là Nguyễn Đức Bảo. Bảo Thanh hiện được coi là gương mặt sáng giá của màn ảnh phía Bắc. Nữ diễn viên tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với loạt phim đình đám: Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Trò đời...

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.

Theo Vietnamnet, thời điểm ra mắt phim "Về nhà đi con" tháng 4/2019, Bảo Thanh chia sẻ đáng lẽ cô đã có ý định sinh con tiếp nhưng vì vướng làm phim nên đành gác lại kế hoạch. Vai Thư giúp tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1990 hot hơn bao giờ hết và cũng mang về cho Bảo Thanh giải "Nữ diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2019. Sau khi hoàn thành 90 tập phim "Về nhà đi con" (bao gồm cả phần ngoại truyện), Bảo Thanh tiếp tục góp mặt trong 50 tập phim "Những ngày không quên" mới đây.

Vai diễn mới nhất của Bảo Thanh trong phim "Những ngày không quên".

Trước đó, nữ diễn viên Phương Oanh của "Quỳnh búp bê" cũng tuyên bố cô sẽ tạm thời nghỉ đóng phim sau khi kết thúc vai diễn trong "Lựa chọn số phận" vì tình hình sức khỏe không ổn định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thanh bất ngờ thông báo nghỉ đóng phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO