Báo Thái: HLV Kiatisak còn 4 trận đấu tại V.League để chứng minh năng lực

AN NGUYÊN| 31/10/2022 18:45

Tờ TrueSport nhận định, huấn luyện viên Kiatisak chỉ còn 4 trận đấu tại V.League để vực dậy Hoàng Anh Gia Lai và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Báo Thái: HLV Kiatisak còn 4 trận đấu tại V.League để chứng minh năng lực
Huấn luyện viên Kiatisak cần chứng minh tài chiến lược của mình. Ảnh: Thanh Vũ

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng tại V.League 2022 kể từ cuối giai đoạn lượt đi. Đội bóng phố Núi lần lượt nhận thất bại trước Hà Nội, Hải Phòng (lượt đi), TPHCM, Sông Lam Nghệ An, Viettel và chia điểm Sài Gòn, Bình Dương, Hải Phòng (lượt về), Đà Nẵng.

Mới nhất, Hoàng Anh Gia Lai có trận hoà may mắn trước đối thủ Bình Định tại vòng 22 V.League 2022 khi được trọng tài cho hưởng một quả penalty ở phút bù giờ cuối cùng.

Màn trình diễn tệ hại này khiến Hoàng Anh Gia Lai từ đội bóng đua vô địch rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách nhóm đua trụ hạng đúng 3 điểm.

Tờ TrueSport nhận định: "Hoàng Anh Gia Lai đang đứng trước thử thách rất lớn. Đây là lúc huấn luyện viên Kiatisak phải chứng tỏ bản thân và năng lực trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Bốn trận cuối tại V.League 2022 là thử thách lớn trong sự nghiệp của Kiatisak. Nếu thành tích kém sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của Zico".

 
Bốn trận đấu cuối mùa giải là thử thách lớn với huấn luyện viên Kiatisak và Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC

Trong những lượt trận còn lại, đội bóng phố Núi sẽ lần lượt chạm trán với Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thanh Hoá và Hà Nội. Trong đó, màn đối đầu với Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được xem là 2 trận đấu quan trọng nhất bởi các đối thủ đều đang cạnh tranh quyết liệt ở cuộc đua trụ hạng.

"Niềm tin phải đi kèm với kết quả hữu hình, vì thế những trận đấu tới được xem là phép thử quan trọng trong sự nghiệp của huấn luyện viên Kiatisak. Họ cần phải lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Ngoài ra, điều này cũng sẽ tác động đến một sự hợp tác mới giữa Zico và Hoàng Anh Gia Lai, khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ kết thúc vào ngày 30.11 tới đây", tờ báo này cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Thái: HLV Kiatisak còn 4 trận đấu tại V.League để chứng minh năng lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO