Báo Hàn tiếc nuối khi HLV Park lỡ hẹn Shin Tae-yong chung kết AFF Cup 2020

Thanh Vũ| 27/12/2021 10:50

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra tiếc nuối khi huấn luyện viên Park Hang-seo không thể chạm trán ông Shin Tae-yong bên phía đội tuyển Indonesia trong trận chung kết AFF Cup 2020.

Tối 26.12, đội tuyển Việt Nam có kết quả hoà 0-0 trước Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Với kết quả này, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo đành ngậm ngùi dừng bước ở bán kết và chấp nhận trở thành cựu vô địch ở giải đấu này.

Trước thất bại của đội tuyển Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc bày tỏ sự tiếc nuối khi thầy Park không thể chạm trán huấn luyện viên Shin Tae-yong trong trận chung kết.

Tuyển Indonesia thẳng tiến vào chung kết AFF Cup 2020. Ảnh: PSSI
Tuyển Indonesia thẳng tiến vào chung kết AFF Cup 2020. Ảnh: PSSI

"Kết quả của 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc ở AFF Cup 2020 đang trái ngược nhau. Indonesia dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Shin Tae-yong đã đi thẳng vào chung kết sau chiến thắng 4-2 trước Singapore ở trận bán kết lượt về.

Trong khi đó, nỗ lực bảo vệ chức vô địch của huấn luyện viên Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam đã thất bại khi không thể vượt qua Thái Lan ở 2 trận bán kết. Hai huấn luyện viên người Hàn Quốc đã không thể đối đầu nhau ở chung kết AFF Cup 2020" - trích dẫn bài viết của tờ Oh My News (Hàn Quốc).

Trong khi đó, tờ Chosun (Hàn Quốc) cũng có bài viết với tựa đề: "Trận 'derby Hàn Quốc' ở chung kết AFF Cup 2020 không thể diễn ra. Huấn luyện viên Park Hang-seo đã dừng bước ở bán kết".

Thái Lan vượt qua Việt Nam để vào chơi trận chung kết. Ảnh: AFP
Thái Lan vượt qua Việt Nam để vào chơi trận chung kết. Ảnh: AFP

Tờ báo này nhận định: "Đội tuyển Việt Nam thi đấu không tệ trước Thái Lan. Tuy nhiên, họ đã bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Trong khi đó, Indonesia với sự dẫn dắt của một huấn luyện viên Hàn Quốc khác là Shin Tae-yong đã giành quyền vào chơi trận chung kết. Người hâm mộ Hàn Quốc không thể chứng kiến trận chung kết nội bộ giữa 2 huấn luyện viên nước nhà".

Chung kết AFF Cup 2020 diễn ra vào ngày 29.12.2021 và 1.1.2022 với sự góp mặt của tuyển Thái Lan và tuyển Indonesia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Hàn tiếc nuối khi HLV Park lỡ hẹn Shin Tae-yong chung kết AFF Cup 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO