Bảo Anh liên tục lộ bụng to bất thường

02/02/2023 11:01

Trong các sự kiện showbiz hay họp báo ra mắt phim đồng nghiệp, Bảo Anh đều vắng mặt. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng hạn chế tối đa sự xuất hiện trên MXH.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn về việc nữ ca sĩ Bảo Anh đã bí mật mang thai. Điều đáng nói đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ vướng phải tin đồn này.

Còn nhớ vào tháng 8/2022, Bảo Anh nhận được sự chú ý của nhiều người không phải vì giọng hát hay nhan sắc mà chính là vì chiếc bụng to tướng.

Chọn bộ đầm body ôm sát cơ thể, Bảo Anh khéo khoe đường cong hút mắt. Tuy nhiên, phần bụng của nữ ca sĩ lại khiến nhiều người tò mò vì lùm lùm.

Vốn là nữ ca sĩ sở hữu body săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym, nên việc Bảo Anh lộ bụng to khiến nhiều người bàn tán.

Bảo Anh liên tục lộ bụng to bất thường-1

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể do chất liệu satin của bộ váy khiến người mặc dễ lộ khuyết điểm. Chưa kể trong lúc trình diễn, nữ ca sĩ phải liên tục thở ra hít vào để lấy hơi nên đôi lúc phần bụng có chút thay đổi.

Cùng thời điểm đó, xuất hiện tại một sự kiện, Bảo Anh cũng gây chú ý khi chọn mặc chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, kèm theo đó là chiếc quần suông gần như giấu tiệt đường cong gợi cảm, thế mạnh từ trước đến nay của Bảo Anh.

Bảo Anh liên tục lộ bụng to bất thường-2
Hình ảnh khiến Bảo Anh phải đính chính chuyện có bầu

Nhưng đến tháng 10/2022, Bảo Anh xuất hiện ở một show ca nhạc dành cho sinh viên tại TP.HCM. Cô diện chiếc váy quây có tua rua, khéo léo che đi phần bụng. Khi xem video biểu diễn của Bảo Anh, nhiều khán giả bình luận thấy nữ ca sĩ có hơi khác lạ.

Bảo Anh liên tục lộ bụng to bất thường-3

Bên cạnh đó trong các sự kiện cuối năm của showbiz Việt như lễ trao giải Làn Sóng Xanh, Mai Vàng,... ca sĩ Bảo Anh cũng vắng mặt. Đáng chú ý trong sự kiện ra mắt phim của những đồng nghiệp thân thiết như Minh Hằng hay Trấn Thành, ca sĩ Bảo Anh cũng không xuất hiện.

Chưa kể, thời gian này, Bảo Anh đăng lại những hình ảnh cũ đón Tết năm ngoái để "chúc mừng năm mới 2023", hạn chế tối đa sự xuất hiện trên MXH.

Bảo Anh liên tục lộ bụng to bất thường-4
Ảnh gia đình được Bảo Anh đăng tải vào dịp Tết 2023
Bảo Anh liên tục lộ bụng to bất thường-5
Thực chất hình ảnh trên đã được nữ ca sĩ đăng vào hồi cuối tháng 1/2022. 

Bảo Anh liên tục lộ bụng to bất thường-6
Tương tự, loạt ảnh cô diện đồ màu đỏ này được cô đăng vào 31/1/2023
Bảo Anh liên tục lộ bụng to bất thường-7
Trong khi trên Instagram, loạt ảnh trên đã được Bảo Anh đã đăng vào ngày 29/1/2022, trước đó 1 năm

Thời điểm đó, Bảo Anh đã phủ nhận chuyện bầu bí. "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thì rằng 'tôi có lý do' được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất", Bảo Anh chia sẻ.

Không chỉ thế, Bảo Anh còn khẳng định bản thân hay mặc áo rộng và cho rằng bụng mình vẫn rất bé, chưa bự đến mức báo động. Chẳng qua mọi người đang khắt khe với nghệ sĩ quá mà thôi.

Trong tin đồn mang thai lần này, Bảo Anh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Người trong cuộc vẫn đang giữ im lặng. Tất cả cũng chỉ là những tin đồn đang lan truyền chưa được kiểm chứng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo Anh liên tục lộ bụng to bất thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO