Bánh cupcake phủ tuyết rơi “bắt trend” Noel của ông bố Hà Nội khiến hội chị em cũng phải cuồng

MINH AN| 15/12/2021 17:00

Những chiếc bánh bắt mắt luôn là một điểm nhấn ấn tượng trong dịp lễ Giáng Sinh. Chúng chính là một món quà Giáng Sinh vô cùng ý nghĩa và ấm áp để dành tặng cho bạn bè, người thân.

Anh Hoàng Ánh (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, trước khi lấy vợ mình đã từng là người không kiếm được 10 triệu/tháng, cũng không làm việc nhà.

Lấy vợ xong, mọi việc trong nhà anh cũng gần như không quan tâm tới. "Đồ đạc để ở đâu mình đều phải hỏi vợ, quần áo thì cứ gấp gọn gàng xong rồi mình cứ rút cái mình cần là tung hết cả tủ lên. Mình cũng đã từng cằn nhằn với vợ mình là sao mua nhiều thứ thế, nồi chảo chỉ cần mỗi thứ 1 cái là đủ nấu nướng rồi...", anh nói.

Mỗi lần người giúp việc về quê, vợ chồng anh phải quán xuyến toàn bộ việc nhà. Khi vợ than thở vài câu mệt, anh lại nói, "Rửa bát, quét nhà thôi mà cũng mệt, thì những nhà không có giúp việc thì họ làm thế nào". Nói vậy chỉ vì anh chưa từng làm việc nhà và chưa hiểu được vợ mình.

Thế nhưng dịch COVID-19 bùng phát, công ty về giáo dục của anh bắt buộc đóng cửa, vợ anh đề nghị chia đôi việc nhà. Chính điều đó, đã khiến anh hiểu và thông cảm cho vợ hơn; dành thời gian cho con nhiều hơn. Cũng nhờ có làm việc nhà thường xuyên khiến sức khỏe của anh cũng tốt hơn. Đến giờ, bất cứ khi nào vợ mệt, anh có thể tự tin đảm nhiệm toàn bộ việc nhà, trong đó có cả nấu nướng cho gia đình thưởng thức.

Và mới đây, ông bố đảm Hoàng Ánh (29 tuổi, Hà Nội) đã khiến hội chị em cũng phải phát cuồng khi làm loạt bánh phủ tuyết rơi cho con trai của mình.

tuyet.jpeg
Hai bố con anh Hoàng Ánh bên cạnh thành phẩm của mình

Nói về ý tưởng làm những chiếc bánh phủ tuyết rơi, anh Ánh tâm sự: “Cứ gần đến Giáng Sinh là bạn Bi nhà mình hay hỏi : "Bố ơi bao giờ thì có tuyết?", "Con muốn đi chơi tuyết giống Nikita với Vlad cơ"...Năm nay thì 2 bố con đã quyết định làm bánh, được trải nghiệm hẳn tuyết "handmade", vừa được ngắm lại vừa được ăn”.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, món bánh phủ tuyết rơi Giáng sinh của anh Hoàng Ánh nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều chị em cũng không tiếc lời khen ngợi với người đàn ông vô cùng khéo léo này.

tuyet9.jpeg
Loạt bánh bắt trend Giáng sinh mà anh Ánh làm cho con trai
tuyet5.jpeg
Bánh cupcake phủ tuyết rơi khá bắt mắt

Được biết, ngoài nấu ăn, thỉnh thoảng ông bố 9X còn thường xuyên làm các món bánh rất hấp dẫn. Nhìn những chiếc bánh ngon miệng, đẹp mắt, không ai nghĩ Hoàng Ánh chỉ mới bắt đầu làm bắt đầu từ khi nghỉ dịch tại nhà.

tuyet3.jpeg
Hai bố con anh Ánh tự trang trí những chiếc bánh Giáng sinh
tuyet2.jpeg
Rắc "tuyết" xong thì nên ăn luôn nhà mọi người không để 1 lúc là "tuyết" tan hết.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bánh cupcake phủ tuyết rơi “bắt trend” Noel của ông bố Hà Nội khiến hội chị em cũng phải cuồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO