Bàng hoàng khi chị giúp việc bỗng nhiên dẫn một người đàn ông lạ mặt đến nhà

07/07/2022 10:06

Tôi sửng sốt khi thấy người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong nhà mình.

Chị Hương làm giúp việc trong nhà tôi cũng ngót nghét 7 năm. Từ hồi tôi mới mua nhà tới tận bây giờ. Chị ấy là người nông thôn, chân chất, thật thà lại siêng năng. Vì không có chồng nên chị ấy làm giúp việc toàn thời gian cho nhà tôi. Sống với nhau lâu năm, hiểu tính nhau nên tôi quý chị Hương như chị gái của mình.

Hai vợ chồng tôi bận bịu, thường phải đi công tác suốt. Việc nhà và chăm sóc hai đứa nhỏ đều giao hết cho chị Hương. Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào chị ấy. Thỉnh thoảng chị ấy cũng dẫn vài người bạn đến nhà chơi, vợ chồng tôi cũng rất thoải mái. Thường chúng tôi chỉ ở trên lầu, tầng dưới cùng có thể xem như nơi riêng tư của chị Hương.

Cho đến trưa hôm qua, kết thúc chuyến công tác sớm hơn dự định, tôi về nhà thì sửng sốt khi thấy trong nhà có một người đàn ông lạ mặt. Người đó thấy tôi thì cũng tỏ ra rất ngạc nhiên. Tôi lớn tiếng gọi tên chị giúp việc. Chị ấy từ dưới bếp chạy lên.

Thấy sắc mặt tôi khó chịu, chị Hương nhỏ giọng, rụt rè giới thiệu người đàn ông là người yêu của chị ấy. Anh ta lái taxi cho một hãng xe tư nhân. Vì vợ chồng tôi không có ở nhà nên chị Hương gọi anh ta đến ăn cơm trưa với mình cho vui.

Nghe chị ấy giải thích như thế, tôi cũng tạm chấp nhận. Nhưng thấy hành động quá phận của người đàn ông kia, tôi lại bực bội. Anh ta xem mình như chủ nhân trong nhà khi đợi chị Hương dọn cơm rót nước sẵn cho mình. Ăn xong rồi còn ngồi vểnh chân hỏi không có trái cây tráng miệng à? Anh ta còn động tay động chân vào những đồ vật trong nhà.

Vì tôn trọng không gian riêng tư của hai người nên tôi cũng không xuống tầng dưới mà xem qua camera. Tôi không hài lòng về người đàn ông này một chút nào. Tôi không phải đối chuyện chị Hương có người yêu nhưng cũng không thích chị ấy dẫn người yêu về nhà tôi để làm trịch thượng.

Chị Hương năm nay cũng hơn 40 tuổi rồi mới có người yêu nên chăm sóc anh ta rất kĩ. Trước khi anh ta đi, chị ấy còn chuẩn bị sẵn một chai nước cam để lạnh. Tôi còn thấy chị ấy dúi tiền vào tay anh ta. Tôi có nên trao đổi với chị Hương về chuyện dẫn người yêu về nhà hay chuyện mình không vừa lòng anh ta không? Tôi sợ chị ấy thật thà quá lại bị lừa gạt thì khổ thân.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bàng hoàng khi chị giúp việc bỗng nhiên dẫn một người đàn ông lạ mặt đến nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO