Bằng chứng Quang Hải 'chốt' Thanh Huyền lâu rồi, không ai để ý thôi

11/09/2021 20:41

Quang Hải và Thanh Huyền để lộ cả rổ "hint" hẹn hò suốt thời gian qua.

Tin đồn Quang Hải hẹn hò với Chu Thanh Huyền không mới. Hôm nay, chàng cầu thủ lại gây xôn xao cõi mạng trước thông tin đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Nguồn cơn bắt đầu từ bức ảnh do em họ Chu Thanh Huyền chia sẻ trên story. Trong ảnh, Quang Hải được cho đang ngồi ăn uống cùng các thành viên gia đình bạn gái tin đồn.

ban-gai-quang-hai-11.jpg

Ảnh em họ Thanh Huyền chia sẻ.

Dù cho Thanh Huyền không xuất hiện trong hình ảnh này, song cùng thời điểm cô nàng đã chia sẻ một bức ảnh về mình. Từ gương phản chiếu, thánh soi phát hiện bóng dáng một chàng trai "na ná" Quang Hải.

Chưa kể, bộ bàn ghế ăn qua ảnh phản chiếu cũng có kiểu dáng "y hệt" với bộ bàn Quang Hải ngồi ăn trong hình ảnh em họ Thanh Huyền chia sẻ.

ban-gai-quang-hai-10.jpg

Hình Thanh Huyền đăng tải.

Dựa vào những đặc điểm này, cư dân mạng chắc chắn chuyện Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền không chỉ còn là lời đồn.

Trước khi lộ chuyện về ra mắt bố mẹ vợ tương lai, Quang Hải - Thanh Huyền từng nhiều lần để lộ "hint" hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng về chuyện này.

ban-gai-quang-hai-02.jpg

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải trong ngày 22/2. Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

ban-gai-quang-hai-08.jpg

Không lâu sau đó cặp đôi lộ ảnh đi ăn uống vui vẻ cùng nhau.

ban-gai-quang-hai-03.jpg

Từ đó dân tình cũng soi ra cả rổ "hint", chứng minh cặp đôi hẹn hò. Chiếc mũ họ dùng giống y nhau từ màu sắc đến kiểu dáng.

ban-gai-quang-hai-06.jpg

Không có ảnh đôi nhưng địa điểm check in là cùng một chỗ.

ban-gai-quang-hai-01.jpg

Thanh Huyền từng úp mở khoe ôm ai đó, thật trùng hợp khi Quang Hải cũng có chiếc áo màu tương tự với chàng trai trong ảnh.

ban-gai-quang-hai-04.jpg

Thanh Huyền khoe ảnh chụp màn hình Facetime với bạn trai. Dù đã cố tình biến đổi ngoại hình song chàng trai trong ảnh có phần đuôi mắt cụp được cho khá giống chân sút quê Đông Anh.

ban-gai-quang-hai-05.jpeg

Cô nàng khoe check-in trên ô tô được cho là chiếc xe "Mẹc" huyền thoại của Quang Hải, dựa vào chiếc gối tựa đằng sau.

Được biết Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, hơn chàng cầu thủ 3 tuổi, đang sống ở Hà Nội. Theo thông tin trên trang cá nhân, Thanh Huyền làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, trước đây từng bán hàng online.

Quá trình yêu đương hẹn hò của cả hai thế nào dân tình chưa rõ, chỉ biết giống bao nàng WAGs trước đó của Quang Hải, Thanh Huyền cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thậm chí được nhận xét trội hơn hẳn mọi mặt.

Không chỉ có gương mặt ''nét", Thanh Huyền còn gây ấn tượng với vóc dáng nuột nà, nóng bỏng.

ban-gai-quang-hai-07.jpg

Thanh Huyền sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bằng chứng Quang Hải 'chốt' Thanh Huyền lâu rồi, không ai để ý thôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO