Bằng chứng Cara Phương đang thực sự hẹn hò 1 nữ thợ xăm?

13/01/2022 16:10

Các "thánh soi" khẳng định 100% Cara đang hẹn hò với 1 cô thợ xăm, tất nhiên tình yêu với NoWay chỉ là.... "bình phong".

Thời gian qua, cõi mạng xôn xao trước tin đồn một sao nữ yêu đồng giới, lên show hẹn hò chỉ để "che mắt" và tìm kiếm sự nổi tiếng.

Ngay lập tức, trên MXH đã xuất hiện rất nhiều bình luận nghi ngờ danh tính của sao nữ này chính là nữ ca sĩ Cara - "nàng thơ" của Sơn Tùng & từng ghép đôi với hot boy NoWay ở Người Ấy Là Ai.

Bằng chứng Cara Phương đang thực sự hẹn hò 1 nữ thợ xăm?-1

Bằng chứng Cara Phương đang thực sự hẹn hò 1 nữ thợ xăm?-2
Cara được réo tên khá nhiều

Thậm chí, các "thánh soi" còn tìm ra hint trong hơn 4 tháng qua và khẳng định 100% rằng Cara đang hẹn hò với 1 cô thợ xăm, còn mối quan hệ trai gái với NoWay chỉ là.... "bình phong".

Bằng chứng Cara Phương đang thực sự hẹn hò 1 nữ thợ xăm?-3
Netizen cho rằng Cara Phương đang hẹn hò với 1 nữ thợ xăm

Tuy những bức hình chụp cùng 1 địa điểm chưa thể nói lên điều gì về mối quan hệ giữa Cara và cô bạn gái này, tuy nhiên chừng đó cũng khiến nghi ngờ càng được đẩy lên đỉnh điểm.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" bị réo gọi vào ồn ào yêu đồng giới, Cara chỉ chia sẻ hình ảnh đang đi du lịch cùng bạn bè. Có vẻ như cô nàng quyết giữ im lặng, không muốn đả động gì đến những ồn ào về mình đang được bàn tán trên MXH.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bằng chứng Cara Phương đang thực sự hẹn hò 1 nữ thợ xăm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO