Bạn trai từ chối lên giường và hứa “tuần ân ái 3 lần” sau khi cưới, đêm tân hôn, cô dâu suy sụp ngay tại chỗ vì bí mật khủng khiếp bị lộ tẩy!

02/01/2022 13:56

Đằng sau một vấn đề bất ngờ luôn có sự tồn tại của bí mật nào đó. Và đôi khi những điều ấy ảnh hưởng cả sự lâu dài của cuộc hôn nhân.

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Không chỉ chuyện ngoại tình, cắm sừng khiến người ta bị hoảng hốt mà đơn giản như việc tình dục trong hôn nhân cũng là một phần dẫn đến sự đổ vỡ.

Mới đây, trên MXH Đài Loan câu chuyện của một cô vợ gây xôn xao lớn. Theo đó, cô vợ họ Trương này sinh sống tại Đài Bắc. Cô và bạn trai hồi chưa kết hôn yêu nhau đã lâu nhưng chưa hề “lên giường”. Ban đầu, cô cảm thấy vô cùng kỳ lạ vì thời đại bây giờ, chuyện yêu đương rồi quan hệ tình dục đâu có gì lạ.

Tuy nhiên, người bạn trai nói rằng mình là một Phật tử sùng đạo, nói không với chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân. Anh ta còn dỗ dành cô Trương rằng sau này kết hôn sẽ “một tuần ân ái 3 lần”. Bởi vậy, cô Trương cũng đồng ý chiều theo bạn trai, không nhắc gì đến chuyện này nữa. Thậm chí, cô còn mong chờ những ngày tháng vợ chồng vui vẻ, hạnh phúc sau hôn nhân.

Bạn trai từ chối lên giường và hứa tuần ân ái 3 lần” sau khi cưới, đêm tân hôn, cô dâu suy sụp ngay tại chỗ vì bí mật khủng khiếp bị lộ tẩy!-1
Ảnh minh họa.

Chuyện trước khi cưới không có quan hệ với nhau hết sức bình thường. Nhưng ai cũng rõ rằng sau hôn nhân, đây là vấn đề hết sức quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của cả hai.

Về phần cô Trương, sao bao năm mong đợi cũng đến ngày kết hôn. Ai dè, đêm tân hôn mới thật sự là khoảnh khắc khổ sở tột độ.

Hóa ra người chồng nhất quyết không chịu quan hệ tình dục trước không phải do đạo. Nguyên nhân bởi anh ta có “của quý” quá ngắn, chỉ khoảng 5cm và không có cách nào để nó “đứng lên” được.

Chuyện hai vợ chồng ân ái đã là một sự kiện quá xa vời chứ không nói đến việc “ba lần mỗi tuần” như chồng cô hứa hẹn trước hôn nhân. Cô dâu đã suy sụp ngay sau đó bởi bị lừa một cách tàn nhẫn đến thế.

Sau đó vì quá xấu hổ mà cô vẫn chưa ly hôn, tình nguyện sống chung với nhau 4 năm không tình dục. Người chồng cũng cố gắng dùng “ngoại lực” giúp vợ nhưng chẳng thể bù đắp được gì. Cô Trương suy nghĩ rất nhiều và quyết định đâm đơn ly hôn.

Xuất hiện trên tòa, chồng cô thẳng thắn phủ nhận chuyện bản thân không có khả năng quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cô Trương vẫn kiên quyết đề nghị chia tay và cuối cùng cuộc hôn nhân cũng được chấm dứt.

Cô Trương đau lòng vì nhiều năm thanh xuân của mình đã trôi qua mà chẳng mang đến kết quả nào như thế.

Bạn trai từ chối lên giường và hứa tuần ân ái 3 lần” sau khi cưới, đêm tân hôn, cô dâu suy sụp ngay tại chỗ vì bí mật khủng khiếp bị lộ tẩy!-2
Ảnh minh họa.

Câu chuyện này đã khiến MXH Đài Loan xôn xao rất nhiều. Đa số đều cho rằng, hành vi như chồng cô Trương thật sự rất sai trái. Cái chính không phải anh ta chẳng có khả năng quan hệ, mấu chốt của vấn đề ở việc anh ta lừa dối suốt một thời gian dài. Đó có lẽ là hành vi khiến cô Trương cáu giận tột cùng.

Vậy mới nói, có chuyện gì cũng nên giải quyết trước khi kết hôn. Những bí mật có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc lâu dài thì cần tiết lộ sớm trước khi mọi chuyện ngoài tầm kiểm soát.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai từ chối lên giường và hứa “tuần ân ái 3 lần” sau khi cưới, đêm tân hôn, cô dâu suy sụp ngay tại chỗ vì bí mật khủng khiếp bị lộ tẩy!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO