Bạn trai Miko Lan Trinh thanh minh việc nhận vơ là giám đốc nghệ thuật

28/02/2022 06:00

Vụ việc bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh tự nhận đóng vai trò giám đốc nghệ thuật trong MV "Tiền" nhưng bị rapper Wowy lên tiếng phản bác đang gây chú ý.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay hình ảnh được cho là CV của bạn trai Miko Lan Trinh - Kenji.

Trong đó, điều đang gây tranh cãi nhất đó chính là dòng "kinh nghiệm làm việc" với vai trò Fashion Art Director (Giám đốc nghệ thuật) trong MV Tiền của rapper Wowy.

Bạn trai Miko Lan Trinh thanh minh việc nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-1

Trước thông tin này, netizen đã lập tức "mách" Wowy. Lập tức, "lão đại" đã phủ nhận và cho biết Fashion Art Director của MV là Pier Laurent. Ngoài ra anh cũng khẳng định 2 Art Director trong MV Tiền đều là 2 người khá nổi tiếng trong giới.

Một người là Pier Laurent đến từ Pháp và nổi tiếng trong giới nghệ thuật phim của Việt Nam - Châu Á. Người thứ 2 là Garry đến từ Malaysia và cũng có tiếng trong giới.

Bạn trai Miko Lan Trinh thanh minh việc nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-2Bạn trai Miko Lan Trinh thanh minh việc nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-3Bạn trai Miko Lan Trinh thanh minh việc nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-4
Wowy lên tiếng phủ nhận việc bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh "nhận vơ" là giám đốc nghệ thuật MV Tiền

Ngay sau khi thông tin trên được lan truyền, phía Kenji đã chính thức lên tiếng: "Tôi xin xác nhận: Thông tin trên là HOÀN TOÀN SAI SỰ THẬT. Tôi chưa từng và cũng KHÔNG BAO GIỜ tuyên bố điều này. Tôi hoàn toàn không có nhu cầu làm giả thông tin để đánh lừa bất kỳ ai. Hành vi đó là phạm pháp, thiếu tôn trọng nghề nghiệp cũng như các anh chị em trong nghề".

Bạn trai Miko Lan Trinh thanh minh việc nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-5

Bạn trai Miko Lan Trinh thanh minh việc nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-6

Bạn trai Miko Lan Trinh thanh minh việc nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-7

Cụ thể, bạn trai Miko Lan Trinh cho rằng nhóm người tung tin đang cố ý đánh đồng, gây rối và dẫn dắt khán giả để tạo làn sóng tiêu cực.

"1. Phần credit của mỗi dự án đều có tên tuổi đầy đủ những người tham gia. 2. Định nghĩa 'stylist' với 'art director' là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Trong MV của anh Wowy cũng như chương trình The Debut và một số dự án khác, tôi xác nhận có cùng hợp tác và hỗ trợ cho chị Huyền Coco.

Hiện tại group anti sử dụng các hình ảnh trên, xoá tên phần 'team up' với chị Huyền, cũng như gửi đến anh Wowy những thông tin sai lệch để cố tình tạo thêm nhiều scandal, cố tình gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín và phá rối cuộc sống chúng tôi". 

Ngoài ra, Kenji rất bức xúc nhắc lại vụ bị "tố" lừa đảo, bán giày nhái với giá 4 triệu, khiến nạn nhân bị ảnh hưởng tâm lý, có ý định quyên sinh.

"Kể từ tháng 8/2021 hành vi 'bóc phốt' của cô N.T.K.L, cô gái tự nhận là người yêu của tôi và nhóm người trong group anti vẫn không hề dừng lại. Họ liên lạc với những người quen của tôi, cung cấp rất nhiều hình ảnh, tin nhắn tự tạo để áp đảo tinh thần và đánh lừa các nạn nhân này, để lấy thêm thông tin và tiếp tục xây dựng câu chuyện mới nhằm gây rối và tạo content cho các page anti họ lập ra, thu hút đọc giả, câu views", bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh cho hay.

Hiện vụ việc trên của cặp đôi Miko Lan Trinh vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng,

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai Miko Lan Trinh thanh minh việc nhận vơ là giám đốc nghệ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO