Bạn trai cũ 'cắm sừng' 3 lần, liên tục nhắn tin quấy rầy, người phụ nữ có gia đình cầu cứu dân mạng

17/05/2022 07:32

Cô muốn cắt đứt hoàn toàn quá khứ không vui nên nhắc nhở bạn trai cũ không quấy rầy cuộc sống yên ổn, yêu cầu xóa ảnh đại diện trên trang cá nhân là ảnh cặp đôi của hai người.

Theo Dcard đưa tin, một cô gái (giấu tên) đến từ Đài Loan quen biết bạn trai từ thời trung học. Trải qua 4 năm yêu nhau, cô nàng cay đắng phát hiện bạn trai 'cắm sừng' ít nhất 3 lần.

Lần đầu tiên biết yêu nên cô đã cố gắng giữ gìn mối quan hệ và liên tục tha thứ cho hành vi phản bội của bạn trai, nhưng sau cùng mối quan hệ vẫn 'chết yểu' và cô đành chia tay mối tình đầu.

Sau đó, cô gái quen biết và gặp gỡ bạn trai thứ 2. Vào kỳ nghỉ, cô qua đêm ở nhà bạn trai trong khi bạn trai cũ bất ngờ nhắn tin và gọi điện. Cô không nghe điện thoại, nhưng đọc được tin nhắn mẹ anh qua đời, anh cảm thấy rất buồn và muốn có người an ủi.

Cô gái xót thương bạn trai cũ trước sự việc người thân qua đời, nhưng thật lòng cô muốn cắt đứt hoàn toàn quá khứ không vui nên nhắc nhở bạn trai cũ không quấy rầy cuộc sống yên ổn, yêu cầu xóa ảnh đại diện trên trang cá nhân là ảnh cặp đôi của hai người.

Sau nửa năm, cô chia tay bạn trai thứ 2 và quen biết người chồng hiện tại. Tối qua, cô nhận được tin nhắn của mối tình đầu, anh nhắn tin hỏi: 'Anh mới nhặt được chim non, anh muốn hỏi em cách nuôi chim'.

Bạn trai cũ cắm sừng 3 lần, liên tục nhắn tin quấy rầy, người phụ nữ có gia đình cầu cứu dân mạng-1

Cô nàng ngỡ ngàng trước chiêu trò mới của bạn trai cũ, cô khuyên anh nên tra cứu thông tin trên mạng và nhấn mạnh bản thân đã có gia đình, anh không nên tiếp tục quấy rầy cuộc sống hiện tại bởi cô không muốn người bạn đời hiểu lầm. Mối tình đầu tức giận và chặn nick của cô, song anh vẫn không xóa bức ảnh cặp đôi của hai người.

Cô gái nổi quạu trước hành vi của bạn trai cũ và đăng đàn bày tỏ: 'Đối với anh ấy, tôi chỉ còn cảm giác căm hận, tôi phải làm sao mới có thể khiến anh biến mất hoàn toàn khỏi cuộc đời của tôi?'.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng khuyên người phụ nữ nên rũ bỏ quá khứ không vui về mối tình đầu, tập trung vào cuộc sống hiện tại và vun vén xây dựng tổ ấm nhỏ. Hành vi chặn nick của bạn trai cũ chứng tỏ anh cảm thấy xấu hổ khi bị chỉ trích nên sẽ không tiếp tục quấy rầy người phụ nữ trong thời gian gần.

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng, mối tình đầu liên tục làm phiền cuộc sống của người phụ nữ có gia đình cho thấy anh cảm thấy luyến tiếc và hối hận sau khi chia tay người yêu. Chỉ cần người phụ nữ tiếp tục phớt lờ màn đeo bám của mối tình đầu, tin nhắc anh ta sẽ cảm thấy chán nản và không cố gắng xuất hiện trong cuộc đời của cô.

Một số người bình luận:

'Tôi nghĩ bạn vẫn còn vương vấn mối tình đầu, bạn luôn nhắc anh ấy xóa ảnh của hai người chứng tỏ bạn vẫn để tâm đến hành vi của bạn trai cũ'.

'Anh ta 'cắm sừng' bạn gái 3 lần, thế mà vẫn cố tỏ ra chung tình khi đặt ảnh hai người làm ảnh đại diện'.

'Có lẽ anh ấy 'đá xéo' bạn gái cũ giống chim mẹ nên muốn hỏi bí quyết nuôi chim non đấy'.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai cũ 'cắm sừng' 3 lần, liên tục nhắn tin quấy rầy, người phụ nữ có gia đình cầu cứu dân mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO