Bạn trai chuyển giới của một nghệ sĩ Vpop bị tố 'cắm sừng', lộ cả ảnh 18+ nhạy cảm!

Tổng hợp,| 29/08/2021 11:10

Mới đây, một cô gái tự xưng là bạn gái cũ của Kenji - bạn trai của Miko Lan Trinh - đã có những chia sẻ gây chú ý.

Lời tố hướng về Kenji

Miko Lan Trinh ngoài vai trò ca sĩ còn được biết đến nhiều bởi mối tình với bạn trai chuyển giới Kenji. Sau hơn 1 năm yêu nhau, cả hai đang chứng minh cho khán giả thấy niềm hạnh phúc, viên mãn.

kenji

kenji

Mới đây, vào tối ngày 28/8, một cô gái tự xưng là bạn gái cũ của Kenji bất ngờ đăng tải một bài viết "bóc phốt" anh về việc cố tình qua lại với Miko Lan Trinh trong lúc đang quen mình. Cụ thể hơn, 2 người bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 và cùng có với nhau những kỉ niệm đẹp. Thế nhưng vào thời điểm Kenji đi quay MV Gạo Trắng Nước Trong cho Miko Lan Trinh, 2 người bắt đầu xảy ra trục trặc vì cô gái này phát hiện Kenji "cắm sừng" mình. Thậm chí, cô còn tung ra đoạn tin nhắn cho thấy Miko Lan Trinh và Kenji thường xuyên nhắn tin "nặc mùi" 18+ với nhau. Và chỉ 1 đến 2 tuần sau đó, cả hai đã chính thức công khai.

kenji

lan trinh

lan trinh

Đáng chú ý, khi tâm sự với một người khác được cho là người yêu cũ của Kenji, cô gái này cũng cho biết vào lúc quen nhau, Kenji từng nhiều lần đưa đồ của cô cho những người con gái khác mặc như một thói quen. Cho đến cuối cùng, Kenji cho biết mình đã cảm thấy mệt và quyết định kết thúc mối quan hệ này bằng 1 câu gọn lỏn: "1 cái block nhé".

Kenji và Miko Lan Trinh lên tiếng

Ngay lập tức, Kenji đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với cô gái này, anh cho biết đó chỉ là trợ lý. Bạn trai chuyển giới của giọng ca 8x cho biết, anh và cô gái kia có mối quan hệ là trợ lý chứ không phải yêu đương. Trong quá trình làm việc, Kenji phát hiện ra cô gái này có nhiều tật xấu, không thể tiếp tục hợp tác nên mới chấm dứt.

Kenji và Miko Lan Trinh lên tiếng

"Cho đến khi nhận Ly làm trợ lý cho mình, mình mới biết phốt như thế này Ly đã từng lên kịch bản rất nhiều lần với những người khác, từ bạn bè cho đến những người từng làm chung. Mình mới dần thấy sợ và biết được con người thật. Mình đã tỏ thái độ không hài lòng, ngăn cản khi Ly làm những việc đó nhưng mặt khác mình dần nhận ra: Dù mình có từng muốn mở lòng cho Ly, vì thấy Ly luôn cố gắng làm mình vui, nhưng tâm tính cả hai hoàn toàn không hợp nhau!".

Kenji cũng cho biết trước khi quen Miko, anh đã chấm dứt hết các mối quan hệ nhập nhằng khác dù trước đó anh là người rất đa tình

Kenji và Miko Lan Trinh lên tiếng

Trong scandal của bạn trai, Miko Lan Trinh vẫn quyết định đứng về phía người yêu mình: "Tớ đã nói rồi mà, ban đầu tớ tưởng ảnh hiền... Nhưng sau mới biết là... tôi quá ngây thơ trước anh rồi. Nên chúng tôi mới xưng hô là chú - cháu chứ. Chuyện người yêu cũ của anh, xưa tôi đã thấy bao nhiêu là hình, là clip, là thư. Tôi biết anh đa tình. Chính tôi cũng bị hút vào anh còn gì.

Nhưng anh không giấu tôi bao giờ, từ khi làm người yêu anh tôi cũng không bao giờ phải hoang mang hay bất an thiếu tin tưởng người yêu mình dù chỉ 1 giây. Không phải tôi mù quáng, mà tôi quan sát, và anh thật y như tôi vậy. Cho nên chúng tôi mới nhìn được nhau. Rất thoải mái và thành thật cả nhà ạ. Sau chuyện này cũng là bài học kinh nghiệm cho các cặp đôi: hãy xây dựng trên sự thật, dù nó có thế nào. Mà chúng tôi thì cũng rất tự hào với sự thật, với quá khứ của mình. Có đúng có sai nhưng luôn hướng thiện và học tập".

Lộ thêm tình tiết gây sốc

Lộ thêm tình tiết gây sốc

Ngay sau khi lùm xùm nổi lên, các nhân vật có liên quan đã lần lượt có động thái lên tiếng. Nếu như Miko Lan Trinh tỏ vẻ tin tưởng hoàn toàn bạn trai mình thì về phần mình, Kenji cũng phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với L.L. Kenji khẳng định cô gái trên đã nói dối và cắt ghép những đoạn hội thoại nhằm gây hiểu lầm.

Trong lúc đáp trả các antifan, Kenji bất ngờ lộ yếu tố gây sốc khi chỉ xem đối phương như FWB: "Anh nói rất rõ từ đầu ấy em. Là anh chỉ có thể làm FWB và làm ơn đừng xâm lấn cuộc sống anh vì khi đó thứ anh cần chỉ là tình dục. Không lẽ ép anh nói ra những câu này luôn trước công chúng mới chịu ngừng sao. Anh mong bạn đó đọc được thì cũng tự vấn lương tâm, đừng cố tình cắt mấy đoạn hội thoại lúc vui còn lại thì giấu hết thế này. Hmmm dù sao cũng cảm ơn em", Kenji đáp trả.

Hiện tại sự việc vẫn đang khiến netizen xôn xao. Tuy nhiên còn diễn biến hay cú twist nào khác nữa không thì phải chờ hồi sau mới rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai chuyển giới của một nghệ sĩ Vpop bị tố 'cắm sừng', lộ cả ảnh 18+ nhạy cảm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO