Bàn tay lịch thiệp Sơn Tùng dành cho Chi Pu khiến Jack bị 'khịa'

19/10/2021 16:36

Ồn ào của Jack dù qua đã lâu nhưng vẫn chưa thể xoa dịu được sự giận dữ dư luận!

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng được phen bàn tán khi thông tin Chi Pu tạm dừng việc ca hát tại Việt Nam và thông báo sang Mỹ du học.

Cùng với đó, phong trào "enjoy cái moment này" được cư dân mạng rất hưởng ứng trên khắp các trang mạng xã hội, kể từ sau lần livestream nói chuyện với người hâm mộ của Chi Pu.

Bàn tay lịch thiệp Sơn Tùng dành cho Chi Pu khiến Jack bị khịa-1

Mặc dù những ồn ào liên quan đến chuyện hát hò của cô nàng nhiều lần khiến dân tình phải "la ó", nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ khi tham gia diễn xuất trong một vài MV, điển hình là lần kết hợp với Sơn Tùng trong một MV ca nhạc.

Còn nhớ vào năm 2015, Sơn Tùng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Buông Đôi Tay Nhau Ra. Với sự chuẩn bị chỉn chu đến từng chi tiết, MV nhanh chóng đạt thành tích khủng thời điểm đó.

Đặc biệt, sự góp mặt của Chi Pu với vai trò là nữ chính trong MV khiến khán giả "mê mẩn" nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Mới đây, một phân đoạn hậu trường của MV này được lan truyền trên mạng xã hội, trong đoạn clip là cảnh "tay trong tay" của Sơn Tùng và Chi Pu.

Nhưng không biết vì lý do gì đó, Sơn Tùng vội "buông đôi tay" Chi Pu ra nhưng theo cách vô cùng lịch thiệp.

Bàn tay lịch thiệp Sơn Tùng dành cho Chi Pu khiến Jack bị khịa-2

Cụ thể, khi vừa xong phân cảnh quay Sơn Tùng có lẽ cảm thấy ngại với bạn diễn nên từ tốn gỡ tay mình ra khỏi tay Chi Pu, kèm theo là gương mặt cười "sượng trân" và ngại ngùng của cả Chi Pu và Sơn Tùng.

Ngay khi nhìn thấy khoảnh khắc này, nhiều cư dân mạng đã không thể nhịn được cười trước sự "nhát gái" của Sơn Tùng nhưng vẫn đánh giá cao anh chàng về khoản lịch thiệp trong cách ứng xử với bạn diễn khác giới.

Một bộ phận khác, sau khi nhìn thấy khoảnh khắc này của Sơn Tùng không quên để lại bình luận nhằm "cà khịa" chuyện ồn ào tình ái thời gian qua của Jack.

Bàn tay lịch thiệp Sơn Tùng dành cho Chi Pu khiến Jack bị khịa-3Bàn tay lịch thiệp Sơn Tùng dành cho Chi Pu khiến Jack bị khịa-4Bàn tay lịch thiệp Sơn Tùng dành cho Chi Pu khiến Jack bị khịa-5Bàn tay lịch thiệp Sơn Tùng dành cho Chi Pu khiến Jack bị khịa-6

Theo Saostar

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bàn tay lịch thiệp Sơn Tùng dành cho Chi Pu khiến Jack bị 'khịa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO