'Bản sao Jennie' bị cắt sóng, loạt thương hiệu ngừng hợp tác

21/01/2022 06:58

Các thương hiệu và cư dân mạng có động thái tẩy chay Song Ji A sau khi cô thừa nhận thường xuyên dùng hàng fake.

Mới đây nhất, show truyền hình Point Of Omniscient Interfere của đài MBC đã quyết định không phát sóng tập có sự góp mặt của Song Ji A, thay thế bằng khách mời khác.

Hành động quyết liệt này được đưa ra ngay giữa tâm bão scandal sử dụng hàng fake của nàng hotgirl.

Theo đó, "bản sao Jennie" bị bóc mẽ thường xuyên sử dụng hàng nhái của các thương hiệu cao cấp. Cô thậm chí còn thoải mái mặc lên truyền hình hay quay video "đập hộp" như hàng thật.

Bản sao Jennie bị cắt sóng, loạt thương hiệu ngừng hợp tác-1

Đội ngũ sản xuất Point Of Omniscient Interfere cho biết: "Sau khi tham khảo ý kiến của nhiều người, chúng tôi quyết định không phát sóng tập của Song Ji A".

Riêng về phía show Knowing Bros của đài JTBC, nhà đài cho biết đã hoàn tất công đoạn chỉnh sửa và vẫn sẽ tiếp tục phát sóng tập có sự xuất hiện của Ji A như bình thường.

Đại diện công ty quản lý của Song Ji A chia sẻ thêm: "Hiện tại, các lịch trình như quảng cáo và tạp chí đã bị trì hoãn. Chúng tôi đều không biết phải làm gì hiện tại".

Bê bối sử dụng hàng fake của Song Ji A càng thêm nghiêm trọng vào những ngày qua. Cô không ngần ngại dùng một chiếc túi fake Dior ngay trên bài quảng cáo của thương hiệu cao cấp này.

Một stylist lâu năm tại Hàn Quốc cho biết, những sản phẩm mà Ji A dùng không phải hàng fake 1, mà chỉ là những mẫu nhái thô thiển.

Bản sao Jennie bị cắt sóng, loạt thương hiệu ngừng hợp tác-2

Nàng hotgirl cũng bị bóc mẽ gia thế không giàu có như cô vẫn quảng bá. Trong một video, Song Ji A mua tặng bố ruột một đôi giày Louis Vuitton hàng nhái, hiện video này đã bị xóa trên Youtube.

Công ty quản lý khẳng định Song Ji A không hề cố tình mua hàng nhái mà mua chỉ vì thấy đẹp.

Đại diện Kim bày tỏ trước truyền thông: "Song Ji A chưa bao giờ cố tình mua hàng giả và giả vờ như hàng xa xỉ. Chúng tôi cũng không cố xây dựng hình ảnh giúp cô ấy trông giàu có.

Đúng là chúng tôi xoá nhiều bài đăng để không gây hiểu lầm, nhưng mọi người tiếp tục nói rằng các sản phẩm khác cũng là đồ giả, thật lấy làm tiếc".

Dù vậy, lời biện minh từ công ty không khiến cho sự việc bớt căng thẳng. Các chuyên gia thời trang khẳng định với bê bối này, Ji A gần như đã bị liệt vào "danh sách đen" của các luxury brand.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bản sao Jennie' bị cắt sóng, loạt thương hiệu ngừng hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO