Bạn nghĩ sao về việc phụ nữ có gia đình được đàn ông theo đuổi? Ba người phụ nữ nói ra cảm xúc thật của họ

30/01/2023 19:00

Vợ chồng xa cách lâu ngày, phụ nữ muốn làm gì nhất? Lắng nghe tâm sự thật của 3 người phụ nữ dưới đây

Trong xã hội hiện nay, phụ nữ dù là mẫu người nào thì ít nhiều cũng sẽ được người khác giới theo đuổi. Ngay cả phụ nữ đã có gia đình cũng không ngoại lệ. Vậy phụ nữ có gia đình nghĩ gì khi đứng trước sự theo đuổi của đàn ông?

1. Cô Miêu: Không muốn để đối phương hiểu lầm, nếu không chỉ chuốc lấy phiền toái.

Tôi không quan tâm lắm đến điều này, vì tôi nghĩ phụ nữ được người khác giới theo đuổi là biểu hiện của sự quyến rũ, nhưng cũng không phải vấn đề gì to tát, vì họ chưa có gia đình. Khi còn trẻ, cũng có nhiều người theo đuổi tôi hơn. Vì vậy, tôi sẽ không quá ngạc nhiên.

Tuy nhiên, hiện giờ tôi đã có gia đình, tôi có trách nhiệm nên không muốn người khác phái hiểu lầm. Khi anh ấy theo đuổi tôi, tôi sẽ nói rõ ràng với anh ấy và không để anh ấy sai lầm. Nếu không nói rõ ràng, hoặc cho đối phương cơ hội, thì sẽ có khả năng sảy ra nhiều việc nằm ngoài tầm kiểm soát.

Bạn nghĩ sao về việc phụ nữ có gia đình được đàn ông theo đuổi? Ba người phụ nữ nói ra cảm xúc thật của họ-1

2. Cô Phương: Rất hạnh phúc, nhưng cô cũng biết rằng việc theo đuổi người khác giới phải có mục đích

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sự quan tâm, chăm sóc của người khác giới là cần thiết. Theo quan điểm của tôi, tôi đã kết hôn những vẫn được theo đuổi, chứng tỏ tôi vẫn còn sức hút và tôi thấy vui vì điều này.

Nhưng từ một góc độ khác, đối phương nhất định phải có mục đích, và mục đích này thường liên quan đến lợi ích như muốn có được thể xác chứ không nhất định là thật sự yêu.

Vì vậy, tôi vẫn rất thận trọng vì trong hầu hết các trường hợp, tôi nghĩ rằng đàn ông theo đuổi phụ nữ đã có gia đình với mục đích xấu, vì vậy đừng chấp nhận.

3. Cô Vương: Theo đuổi là quyền tự do của đối phương

Tôi nghĩ, không thể nói với người kia là không được thích tôi. Tôi có sức hấp dẫn rất lớn, đối phương thích tôi là chuyện bình thường, theo đuổi cũng là quyền tự do của anh ấy.

Nhưng có một điều tôi biết rất rõ, phụ nữ sau khi kết hôn, điều quan trọng nhất là danh tiếng, bất kể là công việc hay cuộc sống, không có danh tiếng, người phụ nữ như vậy nhất định sẽ bị coi thường.

Vì vậy, phụ nữ phải suy nghĩ rõ ràng, xem xét danh tiếng và vạch ra ranh giới với những người đàn ông đang theo đuổi mình.

Theo Công lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn nghĩ sao về việc phụ nữ có gia đình được đàn ông theo đuổi? Ba người phụ nữ nói ra cảm xúc thật của họ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO