"Bản năng động vật" trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của Burberry

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 01/10/2021 13:09

Riccardo Tisci's Burberry đã trình làng bộ sưu tập quần áo nữ Xuân/Hè 2022 mang tên "Bản năng động vật" tại Tuần lễ thời trang London.

Riccardo Tisci's Burberry đã trình làng bộ sưu tập quần áo nữ Xuân/Hè 2022 mang tên "Bản năng động vật" tại Tuần lễ thời trang London, làm nổi bật những sản phẩm đặc trưng của nhà mốt và những họa tiết trừu tượng mới mẻ. Show diễn được công bố theo phương pháp kỹ thuật số và là một sự kiện không carbon được chứng nhận thông qua Burberry’s Regeneration Fund, trong nỗ lực của nhà mốt để trở nên tích cực về khí hậu vào năm 2040.

Dành riêng cho mẹ của mình, Tisci lưu ý: "Đối với tôi, show diễn này thực sự đại diện cho sự tự do trong trí tưởng tượng của chúng ta: cách chúng ta ước mơ trở nên sống động. Tôi muốn di chuyển qua một loạt không gian nhập vai, mỗi không gian trong số chúng đều độc đáo và bất ngờ trong âm thanh của chúng, kết cấu và trải nghiệm. Đó là ý tưởng về việc lướt đi giữa những thực tế và tưởng tượng vô tận mà chúng ta có trong tầm tay mỗi ngày. Điều này dành cho mẹ tôi, Elmerinda, và cho một cuộc hành trình đầy những khả năng mới".

Buổi trình diễn mở màn với những chiếc áo khoác trench coat được tái tạo lại, có những đường cắt không tay và hở lưng để lộ những bộ đồ bơi bên dưới, hoàn thiện với ve áo phóng đại, trang trí bằng mắt xích và đường viền thô. Burberry giới thiệu một tinh thần linh hoạt trong chiếc áo khoác ngoài cổ điển của họ, với tay áo quá khổ và phần vai dạng áo choàng được lót bằng da. Màu sắc sặc sỡ, in hình học, gợi nhớ đến da bò thời thượng, chạy xuyên suốt phạm vi được xếp lớp với màu sắc sống động hoặc được phản chiếu bằng màu đen và trắng. Hoa văn được nhìn thấy trên quần áo ngoài hoặc được in trên lưới ở phía trên của đồ họa ‘Universal Passport’, đồ họa này cũng được tái tạo và kéo dài.

Tự do vận động, chủ đề chính của bộ sưu tập Xuân/Hè, được thể hiện qua phần tua rua lấy cảm hứng từ động vật, đường viền cổ trễ vai, áo không tay và đường cắt cúp cẩn thận. Những bộ đồ bó sát gợi cảm được làm bằng kỹ thuật co giãn tạo nền tảng cho những hình dáng phi cấu trúc của Tisci với luồng năng lượng tự tin, xuất hiện trong lưới mỏng màu đen, hoặc sự kết hợp rực rỡ giữa lưới pha lê và vải tuyn.

Burberry giới thiệu chiếc túi mới nhất của họ, Rhombi, với hình dạng elip lấy cảm hứng từ mai rùa. Lớp da mịn chạm khắc vào thân áo và phía trước một móc cài ngoại cỡ sang trọng, với đường gấp đôi cho phong cách bằng vải cotton gabardine lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác trench của Burberry. Rhombi xuất hiện với các màu nâu vàng và đen nhẹ nhàng, với phiên bản clutch có các chi tiết xỏ vòng và viền kim loại. Nhà mốt Anh cũng cập nhật chiếc túi Olympia nổi bật với hình dáng mềm mại hơn bằng da và dây đeo hình tròn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Bản năng động vật" trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của Burberry
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO