Bạn gái xinh đẹp của C.Ronaldo bất ngờ tiết lộ quá khứ bản thân

26/10/2020 07:23

Hoá ra trước khi đổi đời nhờ tình yêu như nàng Lọ Lem trong câu chuyện cổ tích cùng tên, Georgina Rodriguez từng là một cô bé “vịt con xấu xí” và phải chịu đựng không ít lời chê bai, ganh ghét.

Bạn gái xinh đẹp của C.Ronaldo bất ngờ tiết lộ quá khứ bản thân - 1
Georgina Rodriguez vừa có những chia sẻ rất chân thật trên mặt báo
Nhờ vào mối tình cùng chàng cầu thủ siêu sao C.Ronaldo, cuộc sống của Georgina Rodriguez chính là niềm mơ ước đối với nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn gái CR7 cũng xinh đẹp, giàu có và sang chảnh như hiện tại.
“Khi còn nhỏ, tôi chỉ là một cô bé “vịt con xấu xí” và rồi tôi đã biến thành nàng thiên nga. Hồi mới sinh, chẳng ai nói được rằng tôi sau này sẽ trở nên xinh đẹp. Người ta luôn luôn nói lại với tôi thế đó”, Georgina Rodriguez mỉm cười hồi tưởng trước báo giới.
Bạn gái C.Ronaldo cũng khẳng định rằng: “Tôi thì lại yêu bản thân mình, như những gì vốn có, với sự không hoàn hảo này. Chẳng ai là hoàn hảo cả. Nhưng chúng ta đều là duy nhất. Chính điều đó thôi cũng đã là đặc biệt rồi”.
Bạn gái xinh đẹp của C.Ronaldo bất ngờ tiết lộ quá khứ bản thân - 2
Bạn gái CR7 không hề che giấu quá khứ “không hoàn hảo”
Điều đáng chú ý là Georgina Rodriguez không chỉ có sự lột xác về mặt ngoại hình mà cả thân phân, địa vị của cô nàng cũng đã thay đổi rất nhiều so với quá khứ. Ở độ tuổi vị thành niên, Georgina Rodriguez còn từng phải sống trong một ngôi nhà chung chật chội và làm nhân viên bán hàng với thu nhập 250 bảng Anh mỗi tuần ở Huesca, Tây Ban Nha.
Quá khứ gian khó hoá ra lại là điểm tương đồng lớn giữa Georgina Rodriguez và anh bạn trai nổi tiếng C.Ronaldo. Chàng cầu thủ siêu sao vốn cũng sinh ra trong một gia đình nghèo ở Madeira, Bồ Đào Nha và đã từng có lúc, cậu bé C.Ronaldo phải van xin để được ăn bánh hăm-bơ-gơ tại Sporting Lisbon.
Bạn gái xinh đẹp của C.Ronaldo bất ngờ tiết lộ quá khứ bản thân - 3
Georgina Rodriguez và bạn trai đã phải đối mặt với rất nhiều sự đố kỵ, ghen ghét
Câu chuyện đổi đời phi thường của C.Ronaldo và bạn gái cũng vô tình khiến cho cả hai phải đối diện với không ít sự gièm pha, ghen tị. Dù vậy, Georgina Rodriguez vẫn lạc quan chia sẻ rằng: “Tôi có một phương châm, đó là dù bạn có làm gì, bạn cũng sẽ bị người khác chỉ trích thôi”.
“Người ta vô cùng đố kỵ với bạn trai tôi và cả tôi nữa. Mà đố kỵ là thứ cảm giác làm hư con người ta, nó không giúp họ tiến bộ mà chỉ lấp đầy họ với lòng căm thù và tức giận mà thôi”, Georgina Rodriguez dõng dạc tuyên bố.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái xinh đẹp của C.Ronaldo bất ngờ tiết lộ quá khứ bản thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO