Bạn gái tiết lộ hay cãi vã với Anh Đức, rút ra điều quan trọng

11/07/2021 08:12

Sau nhiều cuộc cãi vã, bạn gái Anh Đức nhận ra mình cần một người hiểu hơn một người yêu, bởi "một khi đã hiểu thì chắc chắn là yêu bạn rất nhiều!".

Mặc cho làng giải trí có bao nhiêu lùm xùm, drama chấn động, những cặp đôi đang yêu cứ thả "cẩu lương" đều tay khiến ai cũng phải ghen nổ mắt, điển hình là Anh Đức - Uyên Tô.

Từ khi công khai tình cảm, cả hai ngày càng thoải mái chia sẻ về chuyện yêu đương và rất chăm update ảnh đẹp trên MXH.

Mới đây, bạn gái Anh Đức gây bất ngờ khi chia sẻ mình và người yêu cũng hay cãi nhau như nhiều cặp đôi khác, cũng từ đó, cô đã rút ra được một điều quan trọng khiến ai đọc cũng phải gật gù vì hợp lý:

"Sau bao nhiêu cuộc cãi vã lớn nhỏ, em nhận ra rằng em nói nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là người nghe có muốn hiểu hay không? Hiểu rồi thì có muốn sửa hay không? Và đến cuối cùng vẫn cần một người hiểu mình hơn là một người yêu mình. Vì hiểu và yêu khác nhau, vì một khi đã hiểu thì chắc chắn là yêu bạn rất nhiều".

Bạn gái tiết lộ hay cãi vã với Anh Đức, rút ra điều quan trọng-1
Uyên Tô nhắn nhủ cực tình cảm đến Anh Đức trên trang cá nhân.

Bạn gái tiết lộ hay cãi vã với Anh Đức, rút ra điều quan trọng-2
Cô nàng cho biết "cần một người hiểu mình hơn là một người yêu mình".

Quan điểm về tình yêu của Uyên Tô chắc hẳn nhận được không ít lời đồng tình từ khán giả, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Bởi bản chất của tình yêu rất đơn giản, đôi khi chỉ cần một người đủ hiểu, đủ tôn trọng và biết lắng nghe là đã có thể tìm được tiếng nói chung.

Dù kém bạn trai tới 4 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, song Uyên Tô vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ Anh Đức. Cô được netizen nhận xét là xinh đẹp, cuốn hút và có lối suy nghĩ chững chạc, trưởng thành. Nhiều người đang rất mong chờ cặp đôi sẽ sớm có "hỷ sự" cuối năm 2021.

Bạn gái tiết lộ hay cãi vã với Anh Đức, rút ra điều quan trọng-3Bạn gái tiết lộ hay cãi vã với Anh Đức, rút ra điều quan trọng-4
Sau một thời gian dài "cô đơn lẻ bóng", có lẽ Anh Đức đã tìm được đúng nửa kia của cuộc đời mình.

Bạn gái tiết lộ hay cãi vã với Anh Đức, rút ra điều quan trọng-5
Mối quan hệ ngập tràn hạnh phúc của cả hai khiến hội FA chỉ biết trầm trồ ao ước.

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái tiết lộ hay cãi vã với Anh Đức, rút ra điều quan trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO