Bạn gái đột nhiên đòi chia tay, tôi kinh ngạc phát hiện bí mật của cô ấy

24/05/2022 07:10

Tôi sững người, còn bạn gái vội vã bỏ đi, tránh mặt tôi.


Đang yêu nhau, Vân bỗng nhiên đòi chia tay. Tôi bất ngờ và không tin nổi với lý do "hết yêu" của cô ấy. Nhưng tôi càng níu kéo thì người yêu càng tỏ vẻ khó chịu, bực bội, còn buông mấy câu khó nghe. Vân còn van xin tôi buông tha, đừng tiếp tục làm khổ cô ấy nữa. Là người có tự trọng, tôi quyết định buông bỏ đoạn tình cảm này.

Trong 2 năm bên nhau, tôi đối xử với Vân hết lòng, luôn nhường nhịn, chiều chuộng cô ấy. Thế mà giờ, cô ấy lại nói ở cạnh tôi chỉ toàn đau khổ và nước mắt. Tình yêu tan vỡ, tôi cũng chẳng còn tâm trí tìm kiếm tình yêu mới. Tôi mất lòng tin vào con gái luôn rồi.

Cho đến 2 ngày trước, tôi đưa mẹ đi khám bệnh thì gặp Vân. Cô ấy gầy đi thấy rõ, mặt mày hốc hác, quầng mắt thâm đen. Thấy tôi, Vân vội né tránh. Vì vẫn còn giận nên tôi cũng chẳng quan tâm đến.

Lúc đưa mẹ vào khám, tôi vô tình nghe hai người phụ nữ ngồi nói chuyện. "Tội nghiệp cô gái ban nãy. Chưa được 30 tuổi đã bị suy thận nặng rồi. Kiểu này chắc sống không thọ đâu".

Tôi sững người, bỗng nhớ ra khi còn yêu, có mấy lần Vân gặp vấn đề về sức khỏe. Tôi khuyên cô ấy đi khám thì Vân lại không đi. Vậy là khi biết bản thân bị suy thận, Vân đã cố tình chia tay tôi sao?

Tối đó, tôi tìm đến nhà Vân sau 5 tháng chia tay. Tôi muốn làm rõ nghi vấn trong lòng. Quả nhiên đúng như tôi dự đoán, Vân đã chia tay vì không muốn là gánh nặng cả đời cho tôi. Mẹ cô ấy còn thở dài, bảo sức khỏe của Vân đã đi xuống lắm rồi. Hầu như tuần nào cũng phải đi chạy thận. Giờ bà cũng rầu và lo lắng lắm.

Tôi năn nỉ Vân ra gặp mình nhưng cô ấy không chịu, còn gọi điện đuổi tôi về. Giờ tôi muốn lo cho Vân cũng khó khăn. Tôi phải làm sao để giúp đỡ cô ấy đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái đột nhiên đòi chia tay, tôi kinh ngạc phát hiện bí mật của cô ấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO