Bạn gái có bầu bắt cưới, tôi phủ nhận để rồi ngã ngửa với lời em nói: "Mỗi anh không dùng gì"

08/10/2022 21:27

Thư bắt tôi phải chịu trách nhiệm với đứa nhỏ. Cô ấy nói tôi không tin có thể đi làm xét nghiệm huyết thống.

Gặp Thư trong đám cưới một người bạn, tôi như bị thu hút bởi cô gái có làn da trắng, nụ cười duyên của em. Tôi phải tìm cách liên lạc với em qua một người bạn, thời gian đầu Thư hơi khó nhưng sau quen dần em lại chịu mở lòng với tôi hơn. Tán tỉnh hơn 3 tháng thì Thư nhận lời bạn gái của tôi, chúng tôi đã có những ngày tháng bên nhau thật đẹp.

Cùng sở thích đi du lịch với nhau nên tôi và em tranh thủ thời gian rảnh đi đến những nơi 2 đứa muốn đi. Và tất nhiên chuyện nam nữ không thể tránh khỏi trong những chuyến đi hai người như thế. Tôi yêu Thư xác định cưới nên chẳng quan trọng gì việc đó, cô ấy sau này sẽ là vợ tôi, tôi sẽ mang lại hạnh phúc cho vợ mà không lo ngại điều gì.

Chúng tôi cứ thế yêu nhau, san sẻ cho nhau niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Càng yêu Thư tôi mới biết Thư là một "dân chơi" thứ thiệt. Em nhậu giỏi, thích lên bar và tụ tập bè, cô ấy bảo tuổi trẻ cứ sống hết mình không sau này có gia đình lại tiếc những năm tháng thanh xuân. Tôi vốn là người sống thoáng nên không quan trọng chuyện đó, chỉ cần sau này kết hôn Thư tiết chế lại là được.

Không giống với các cô gái khác, bạn thân của Thư đa số là nam. Cô ấy tâm sự rằng chơi với bạn nữ toàn nói xấu, đố kỵ nhau nên thích chơi với con trai hơn. Sự thoải mái của Thư với bạn bè khiến tôi nhiều lúc không thích, cũng ghen nhưng em luôn trấn an tôi bằng những hành động ngọt ngào, chứng tỏ tình yêu của mình dành cho tôi.

Bạn gái có bầu bắt cưới, tôi phủ nhận để rồi ngã ngửa với lời em nói: Mỗi anh không dùng gì-1

Yêu chưa xác định cưới, vậy mà đùng một cái Thư đưa cho tôi tờ siêu âm thai và đòi kết hôn. Cô ấy kể mình trước đây đi khám, bác sĩ bảo cô khó có con nên có phải đẻ, vì vậy Thư muốn chúng tôi kết hôn càng sớm càng tốt để chào đón đứa nhỏ. Thế nhưng tôi lại hoang mang khi cô ấy lần nào cũng uống thuốc tránh thai hàng ngày, không thể có bầu được. Tôi không tin đứa bé đó là của mình.

Cho rằng bạn gái có thai với người khác, bắt mình "đổ vỏ", tôi chối bỏ trách nhiệm thì Thư quát lại: "Mỗi anh không dùng gì. Em nói dối uống thuốc thôi chứ với anh không bao giờ em uống, còn họ thì chủ động dùng biện pháp". Như biết mình lỡ lời nói dại, Thư giải thích rằng em đang nói người khác chứ không có ai ngoài tôi.

Lời nói của em khiến tôi hoài nghi vô cùng, chẳng lẽ yêu tôi cô ấy yêu thêm vài người nữa và có quan hệ thân mật ư? Tôi tra khảo em nhưng Thư toàn nói dối cho đến khi tìm hiểu những người bạn thân của Thư. Hoá ra, cô ấy còn qua lại với 2 người đàn ông khác khi yêu tôi, nhưng 2 mối tình đó chỉ là tạm bợ, khiến Thư vui vẻ những hôm tôi bận không thể ở bên cô ấy được.

Cảm giác bị phản bội khiến tôi đau đớn, khó chịu vô cùng. Tôi không chấp nhận Thư và đòi chia tay, nhưng em lại bắt tôi phải chịu trách nhiệm với đứa nhỏ. Cô ấy nói tôi không tin có thể đi làm xét nghiệm ADN. Nhưng để làm gì chứ, dù là con tôi thật tôi cũng không muốn nhận vì Thư không đủ tư cách làm vợ tôi. Tôi sợ sợ sự toan tính, phản bội của em.

(anhtu...@gmail.com)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái có bầu bắt cưới, tôi phủ nhận để rồi ngã ngửa với lời em nói: "Mỗi anh không dùng gì"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO