Bạn đã biết hết những ca khúc hay nhất của Orange Caramel?

Pear,| 02/11/2021 21:32

Là một trong những nhóm nhỏ thành công nhất Kpop, Orange Caramel đã cho ra mắt rất nhiều ca khúc hay được các fan hâm mộ vô cùng yêu thích.

Chiều ngày 1 tháng 5, fan Kpop được một phen xôn xao khi nghe tin Lizzy chính thức tốt nghiệp khỏi After School và rời Pledis Entertainment. Mặc dù rời công ty chủ quản nhưng Pledis đã tuyên bố rằng nhóm nhỏ Orange Caramel với Lizzy là một thành viên vẫn chưa chính thức tan rã và sẽ comeback khi có cơ hội, nhưng rất nhiều fan còn hoài nghi về khả năng này.

Trong khi chờ đợi về một tương lai comeback còn mờ mịt của Orange Caramel, chúng ta hãy cùng nghe lại những ca khúc tiêu biểu trong sự nghiệp của nhóm nhỏ đình đám này nhé!

Magic Girl

"Magic Girl" là ca khúc debut của Orange Caramel, đánh dấu sự lột xác của 3 cô thành viên khỏi hình ảnh quyến rũ, mạnh mẽ của After School thay vào đó là hình ảnh những cô nàng búp bê dễ thương, trong sáng cùng với những giai điệu ngọt ngào, đáng yêu. "Magic Girl" đã nhanh chóng đạt các vị trí cao trên bảng xếp hạng online trong nước.

Abing Abing

“Abing Abing” là sự hợp tác giữa Orange Caramel với Baskin Robbins để quảng bá cho thương hiệu này tại Hàn Quốc.

A~ing

"A~ing" nằm trong mini album thứ 2 của nhóm. Ca khúc đã giành được hàng loạt vị trí đứng đầu tại các bảng xếp hạng nhờ hình ảnh những cô gái đáng yêu trong truyện cổ tích và ca từ nhộn nhịp, rộn rã.

My Sweet Devil

"My Sweet Devil" là single tiếng Nhật đầu tiên của Orange Caramel khi Nhật tiến. Ca khúc là bản remake của "Yasashii Akuma" - một bài hát của nhóm nhạc pop những năm 70 Candies.

Catallena

"Catallena" là album đĩa đơn tiếng Hàn thứ ba và là đĩa đơn thứ sáu của Orange Caramel. Với tạo hình độc đáo của các thành viên trong MV cũng như giai điệu cực kỳ gây nghiện, "Catallena" đã ngay lập trở nên phổ biến tại thời điểm đó, đạt được hơn 1 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ.

Shanghai Romance

"Shanghai Romance" là single nằm trong dự án  "One Asia Project" của nhóm. Ca khúc thành công rực rỡ ngoài sức tưởng tượng và hiện là một trong ca khúc nổi tiếng nhất của Orange Caramel.

Lamu no Love Song

"Lamu no Love Song" là bản cover lại ca khúc chủ đề mở đầu của series anime nổi tiếng “Urusei Yatsura”. Bài hát đã đạt được vị trí 12 trên Oricon Weekly Chart.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn đã biết hết những ca khúc hay nhất của Orange Caramel?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO