Bạn bè và đồng nghiệp ra Phú Quốc chờ đám cưới của Công Phượng

17/11/2020 21:18

Sau đám tiệc chính tổ chức tại TPHCM tối 16/11, Công Phượng và Viên Minh còn tổ chức một tiệc nữa tại Phú Quốc, dành riêng cho những người bạn thân của chú rể, chủ yếu là cầu thủ và gia đình của họ.

Cặp đôi tân lang và tân giai nhân nổi tiếng hàng đầu làng thể thao Việt Nam hiện tại, sẽ tổ chức một tiệc báo hỷ nữa tại Phú Quốc trong ngày 18/11.

Khác với tiệc chính vào tối 16/11 tại TPHCM, tiệc báo hỷ của Công Phượng tại đảo Phú Quốc có khách mời chủ yếu là những người đồng nghiệp, những người bạn thân thiết của Công Phượng trên sân cỏ.

Bạn bè và đồng nghiệp ra Phú Quốc chờ đám cưới của Công Phượng - 1
Công Phượng sẽ tổ chức thêm một tiệc báo hỷ tại Phú Quốc, dành cho các đồng nghiệp và đồng đội thân thiết của cầu thủ này

Số này, theo như thông tin cho hay, có nhiều danh thủ của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Phạm Đức Huy, Lâm Ti Phông…

Dĩ nhiên, số đồng nghiệp và bạn bè của Công Phượng dự tiệc báo hỷ tại Phú Quốc không thể thiếu những người từng lớn lên và đá bóng chung với Công Phượng thuở thiếu thời, như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn…

Bạn bè và đồng nghiệp ra Phú Quốc chờ đám cưới của Công Phượng - 2
Xuân Trường không xuất hiện trong buổi tiệc chính tối 16/11 tại TPHCM, nhưng anh ra Phú Quốc sớm, chờ tiệc báo hỷ của Công Phượng tại đây

Riêng Lương Xuân Trường không xuất hiện trong buổi tiệc chính tối 16/11, cho dù anh là một trong những người thuộc đội bê tráp cho đám cưới của Công Phượng, trong lễ đón dâu sáng 16/11 tại TPHCM.

Sự vắng mặt của Xuân Trường trong tối 16/11 khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Cầu thủ này được cho là bận giải quyết việc quan trọng, nên không dự buổi tiệc tối 16/11 vừa nêu. Thay vào đó, Xuân Trường bay ra Phú Quốc khá sớm, đón tiệc báo hỷ của Công Phượng.

Bạn bè và đồng nghiệp ra Phú Quốc chờ đám cưới của Công Phượng - 3
Trung vệ Bùi Tiến Dũng dắt theo vợ và con, cũng sớm đáp chuyến bay ra đảo Phú Quốc, chờ tiệc báo hỷ của Công Phượng

Trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB bóng đá Viettel và đội tuyển Việt Nam cũng cùng vợ và con nhỏ đáp chuyến bay ra Phú Quốc, chờ dự ngày vui của người đồng đội ở đội tuyển quốc gia.

Buổi tiệc báo hỷ tại Phú Quốc vẫn chưa phải là buổi tiệc cuối cùng liên quan đến đám cưới của Công Phượng. Cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam còn có thêm một tiệc báo hỷ nữa vào ngày 3/12, tại quê nhà Nghệ An, để vui với hàng xóm và những người đồng hương, những người bạn từ thưở nhỏ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn bè và đồng nghiệp ra Phú Quốc chờ đám cưới của Công Phượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO