Bài hát "Cô gái mở đường"- sáng tạo hay phản cảm?

Tổng hợp| 11/11/2021 14:40

Ca sĩ Han Sara mặc váy ngắn, hát "Cô gái mở đường" trên nền nhạc điện tử với vũ đạo ở chương trình "The Heroes" đang gây tranh cãi trên mạng xã hội những ngày vừa qua.

Anh Thanh Huy - đại diện truyền thông The Heroes - cho biết sau khi nghe phản hồi từ khán giả, chương trình đã ẩn các video màn trình diễn trên Tiktok, cắt phần hát Cô gái mở đường, chỉ để lại đoạn rap của Han Sara. Anh Huy nói: "Có thể do Han Sara sinh ra, lớn lên ở Hàn Quốc, không hiểu rõ về văn hóa Việt Nam, vì thế, tiết mục đậm chất giải trí nhưng chưa phù hợp chủ đề tôn vinh hình ảnh các nữ anh hùng của đêm thi. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm".

Hôm nay Han Sara cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trên Fanpage cá nhân.

han-sara-xin-loi-vi-sang-tao-chua-phu-hop-tren-nhac-pham-co-gai-mo-duong-1.jpg
Ca sĩ Han Sara.

Những ý kiến của khán giả:

" Giống như giám khảo cuộc thi âm nhạc ấn nút vàng ngay sau khi nghe câu hát xuất thần đầu tiên của thí sinh, mình cũng đã ấn ngay một nút sau khi nghe câu "Em đi lên rừng cây xanh mở lốiiii..." - Đó là nút dừng!"

"Sẽ là sự sáng tạo nếu đó là 1 bài hát Hàn và diễn ở Hàn, nhưng rất tiếc đây là Việt Nam. Và dòng nhạc cách mạng cần sự trang nghiêm riêng."

"Đỉnh điểm sai lầm lần này khi team bạn đã "xào nấu" lại quá đà một nhạc phẩm cách mạng- một "bài ca đi cùng năm tháng".

"Có lỗi, biết nhận lỗi là được. Nhạc cách mạng là một dòng nhạc thiêng liêng đối với người Việt Nam. Vì thế có nhiều ý kiến trái chiều!"

Bạn nghĩ sao về bản remake của Han Sara ?

Theo vietnamnet
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bài hát "Cô gái mở đường"- sáng tạo hay phản cảm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO