Bác sĩ CLB Hà Nội: 'Văn Hậu cần giảm cân'

(Nguồn: Zing News)| 29/10/2021 08:48

Bác sĩ Kim Gwang-jae cho biết Đoàn Văn Hậu cần chuẩn bị thể trạng tốt để hỗ trợ cho việc phẫu thuật sắp tới tại Hàn Quốc.

Những ngày qua, Đoàn Văn Hậu ở lại Hà Nội tập luyện đều đặn theo giáo án của bộ phận y tế đội bóng thủ đô. Theo bác sĩ Kim Gwang-jae, trưởng bộ phận y tế CLB Hà Nội, việc không thi đấu lâu ngày đã tác động phần nào tới thể trạng của Văn Hậu.

"Hiện tại mục tiêu tập luyện của Văn Hậu sẽ là giảm trọng lượng, giảm mỡ cơ thể và tăng lượng cơ. Các bài tập sẽ được chú trọng vào phần cơ bụng và phần xương sống để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phẫu thuật trong thời gian sắp tới", ông Kim Gwang-jae cho biết.

Bác sĩ CLB Hà Nội: 'Văn Hậu cần giảm cân' - 1

Văn Hậu cần nhiều thời gian để chữa trị dứt điểm chấn thương. Ảnh: Y Kiện.

Bác sĩ Kim từng làm việc tại CLB Viettel trước khi đến với đội Hà Nội. Ông phát hiện ra tình trạng không ổn của Văn Hậu khi cầu thủ này được huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo cho phép rời đội tuyển để điều trị chấn thương. Ông Kim sẽ hỗ trợ cho Văn Hậu trong quá trình phẫu thuật ở Hàn Quốc sắp tới.

Lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi của Văn Hậu. Ngay khi hoàn thành thủ tục giấy tờ (dự kiến đầu tháng 11), Hậu lên đường đến Hàn Quốc. Trước đây, VFF cũng hỗ trợ nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội trong việc chữa trị ở Hàn Quốc như Trần Đình Trọng, Đặng Văn Tới.

Văn Hậu lên hội quân đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 8 chuẩn bị cho loạt trận vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trước khi lên tuyển, anh đã phải tiêm huyết tương giàu tiểu cầu vào đầu gối phải.

Trong thời gian tập trung cùng đội tuyển, chấn thương đầu gối phải của Hậu có diễn biến mới, nên được huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cho về CLB Hà Nội để điều trị từ ngày 24/8.

Văn Hậu từng lên bàn mổ cuối năm 2020 và mới trở lại hồi tháng 5. Sau 2 ca phẫu thuật, chấn thương của cầu thủ này không được xử lý dứt điểm.

Lần gần nhất Văn Hậu thi đấu cho tuyển Việt Nam là trận gặp UAE ở lượt về bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

(Nguồn: Zing News)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bác sĩ CLB Hà Nội: 'Văn Hậu cần giảm cân'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO