Bà mẹ lên mạng cầu cứu sau khi gặp ''ác mộng'' trong nhà tắm

21/04/2023 08:53
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Bà mẹ này cho rằng những gì chị chứng kiến thật không khác gì một cơn ác mộng và phải lên mạng hỏi mọi người cách giải quyết.

Mới đây, một bà mẹ tới từ Úc đã vô cùng hốt hoảng khi gặp phải "cơn ác mộng" trong nhà tắm và phải lên Internet cầu cứu dân mạng.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail của Anh, một hôm, chị Karyina tới từ bang Queensland của Úc đã nhấc tấm thảm ở nhà tắm lên để làm sạch sàn nhà thì giật mình trước những "sinh vật lạ dài, mảnh và có màu trắng".

Trong một phút hoảng loạn, chị đã nghĩ chúng là một loại giun nào đó và chúng sẽ bò đi khắp nơi trong nhà chị. Tuy nhiên, may mắn là hiện tại không khắc nghiệt đến thế. Hóa ra, chiếc thảm cao su nhà chị đã bị cùn mòn đi theo thời gian. Nó tạo ra những sợi cao su mảnh màu trắng, trông qua chẳng khác nào những con giun và dính vào sàn nhà.

Bà mẹ lên mạng cầu cứu sau khi gặp ác mộng trong nhà tắm-1
Cảnh tượng trong nhà tắm khiến người phụ nữ "hú hồn".

Có lẽ Karyina đã thử qua vài cách, ví dụ như dùng dụng cụ để chà rửa đám sợi cao su nhưng không thành công. Chị không biết làm sao để có thể loại bỏ những sợi cao su đang dính chặt vào những viên gạch đá hoa nên đã phải lên Internet cầu cứu.

"Bạn sẽ đối mặt với thứ này như thế nào? Nó là từ tấm thảm ở phòng tắm, giờ nó đã chảy ra và dính vào sàn nhà. Tôi phải làm gì để loại bỏ nó đây?", chị Karyina viết trong bài đăng.


Bà mẹ lên mạng cầu cứu sau khi gặp ác mộng trong nhà tắm-2
Một cư dân mạng cảnh báo chị Karyina cẩn thận nếu không sẽ làm hỏng gạch men.

Trước khi đưa ra cách giải quyết, một số cư dân mạng cho biết họ cũng có trí tưởng tượng phong phú và sợ hãi y như chị Karyina.

"Ôi trời ơi, tôi cứ nghĩ đó là những con giun, tim tôi đã hẫng mất mấy nhịp", một phụ nữ bình luận.

"Có ai giống tôi không? Tôi đã nghĩ đó là những con giun và tự hỏi làm sao chúng lại xuất hiện nhiều như thế", một người khác có cùng ý kiến.

Trong khi đó, đa số cư dân mạng đều đưa ra những gợi ý để giúp chị Karyina đối phó với vấn đề này. Vài người khuyên chị nên dùng các sản phẩm loại bỏ chất bẩn như Orange Power Sticky Spot hoặc Goo Disolver.

"Ôi không, hãy mua dung dịch làm sạch chất bẩn Goo đi. Nó cực kỳ hiệu quả với bất kỳ thứ nào có tính chất dính dớp. Đặc biệt là cái cao su đó", một người đưa ra lời khuyên.

"Chị hãy đun sôi nước bằng ấm siêu tốc rồi đổ vào cũng có tác dụng đó", một netizen khác viết.

Bà mẹ lên mạng cầu cứu sau khi gặp ác mộng trong nhà tắm-3
Đổ nước sôi vào vết bẩn cũng là một cách được gợi ý. (Ảnh minh họa)

"Nếu là gạch men, hãy lấy chút dung dịch axeton từ cửa hàng sửa chữa ô tô - đừng dùng loại axeton làm sạch sơn móng tay rồi đổ lên, để khoảng 5 phút, rồi hãy dùng giẻ lau đi là xong", một cư dân mạng khác gợi ý.

"Hãy đổ dung môi pha sơn lên đó, sau đó dùng dụng cụ cạo sơn bằng nhựa là xong", hay "Lần gần nhất tôi đã dùng dầu bạch đàn và khá hiệu quả" là các lời khuyên tiếp theo được đưa ra.

Tuy nhiên cũng có người khuyến cáo chị Karyina nên cẩn thận kẻo làm hỏng gạch men.

"Tôi từng gặp phải chuyện này với sàn gạch đá hoa nhà mình, và thứ duy nhất có tác dụng mà không làm hỏng gạch chính là một miếng giẻ lau ướt cùng với một chiếc bàn chải. Bạn hãy cẩn thận khi áp dụng những sản phẩm có tính tẩy rửa quá mạnh vì có thể làm xước hoặc làm đổi màu của gạch men", một phụ nữ đưa ra lời cảnh báo.

Thảm cao su được nhiều gia đình sử dụng trong nhà tắm vì nó có 1 số ưu điểm như rất hiệu quả trong việc chống trơn trượt, không thấm nước, do đó không cần giặt giũ thường xuyên như thảm bằng vải. Tuy nhiên, tình trạng thảm cao su bị chảy ra sau một thời gian sử dụng và dính chặt vào sàn gạch lại là một phiền toái. Bạn có thể áp dụng một trong những cách được tổng kết lại dưới đây để giải quyết vấn đề này nhé.

Cách làm sạch vết bẩn do thảm cao su bị chảy ra và dính vào sàn nhà
Cây lau nhà bằng hơi nước: Hãy làm nóng khu vực bằng cây lau nhà, sau đó lau sạch vết bẩn đi.
Dùng dung dịch tẩy rửa Goo: Đổ trực tiếp dung dịch này vào giẻ và lau những chỗ bẩn, sau đó rửa hoặc lau lại bằng nước xà phòng, lặp lại nếu cần thiết.
Nước sôi: Đổ trực tiếp nước sôi sùng sục từ ấm nước vào chỗ cần làm sạch rồi đợi nó ngấm, sau đó cọ rửa bằng miếng bọt biển
Axetone: Mua axeton từ cửa hàng sửa chữa ô tô rồi đổ trực tiếp vào khu vực bị ảnh hưởng, để nó ngấm tầm 4 phút rồi dùng giẻ cọ sạch.
Dung môi pha sơn: Đổ trực tiếp lên các viên gạch men bị ảnh hưởng, để nó ngấm theo hướng dẫn ghi trên sản phẩm rồi dùng dụng cụ cạo đi.
Dầu bạch đàn: Đổ dầu bạch đàn vào 1 miếng giẻ rồi lau theo chuyển động hình tròn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà mẹ lên mạng cầu cứu sau khi gặp ''ác mộng'' trong nhà tắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO