Audi Việt Nam triệu hồi xe A8L do nguy cơ chết máy

Yên Du| 03/07/2022 07:00

Audi Việt Nam vừa thông báo triệu hồi xe A8L được sản xuất từ 2014 tới 2016, nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG đã phát hiện ra trên một số xe Audi A8L được sản xuất trong thời gian cụ thể, cặn có thể tích trữ từ dầu động cơ.

Điều này có thể làm tắc nghẽn trên lưới lọc dầu, dẫn đến không đủ dầu cấp đến bộ tăng áp. Nếu bộ tăng áp bị lỗi, điều này có thể dẫn đến giảm công suất hoặc thậm chí động cơ ngừng hoạt động.

Mẫu xe xe Audi A8L 2014
Mẫu xe xe Audi A8L 2014

Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi có thể bị ảnh hưởng được sản xuất từ 2014 tới 2016 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và thay thế.

Các mẫu xe Audi A8L trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra. Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe A8L bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 33 xe. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố.

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 1 tiếng 30 phút cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng Audi giờ đây có thể tra cứu trực tiếp việc xe họ có thuộc diện triệu hồi hay không trên website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 01/07/2022 tới ngày 30/06/2025 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát. Audi Việt Nam rất tiếc về những bất tiện mang đến cho khách hàng và sẽ cố gắng hoàn thành đợt triệu hồi trong thời gian ngắn nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Audi Việt Nam triệu hồi xe A8L do nguy cơ chết máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO