Asensio đá hỏng phạt đền, Real Madrid thua cay đắng

Kim Anh| 05/02/2023 23:14

Real Madrid đã nhận thất bại 0-1 trước Mallorca ở vòng 20 La Liga, trong ngày Asensio đá hỏng phạt đền. Đoàn quân HLV Ancelotti có nguy cơ bị Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Trước khi trận đấu diễn ra, Real Madrid đã sớm phải chịu tổn thất về lượng do thủ môn số một là Thibaut Courtois dính chấn thương trong lúc khởi động nên không thể thi đấu và Andriy Lunin thay thế.

Asensio đá hỏng phạt đền, Real Madrid thua cay đắng - 1

Thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương trong lúc khởi động (Ảnh: GI).

Real Madrid ép sân toàn diện và cầm bóng đến hơn 70%, khi chủ nhà Mallorca chỉ tập trung phòng ngự. Tuy nhiên, điều quan trọng là Mallorca lại làm được thứ mà Real Madrid không làm được, đó là ghi bàn.

Phút 13 của trận đấu, Mallorca đã vượt lên dẫn trước sau tình huống tạt cánh đánh đầu đơn giản. Ban đầu bàn thắng được tính cho Muriqi và người kiến tạo là Dani Rodriguez.

Tuy nhiên, sau đó trọng tài lại xác định đây là tình huống phản lưới nhà vì pha quay chậm cho thấy bóng từ quả tạt bên cánh trái của Rodriguez đã đập vào đầu Nacho chứ không phải Muriqi trước khi đi vào lưới.

Real Madrid buộc phải dồn lên tấn công nhưng họ bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà. Trong thế trận kiểu này, Real Madrid bất ngờ có cơ hội rất tốt để gỡ hòa ở phút 57.

Asensio đá hỏng phạt đền, Real Madrid thua cay đắng - 2

Nacho đá phản lưới nhà khiến Real Madrid thua cay đắng Mallorca (Ảnh: GI).

Từ đường chuyền dài của Rudiger, tiền đạo Vinicius đã bị Rajkovic phạm lỗi trong vòng cấm Mallorca và Real Madrid được hưởng phạt đền. Đáng tiếc là từ cự ly 11m, Asensio lại không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Mallorca.

Trong những phút còn lại, hàng thủ Mallorca thi đấu chắc chắn trước sức ép từ Real Madrid. Ở phút bù giờ cuối cùng, Rudiger đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Mallorca trong gang tấc sau đường chuyền của Kroos.

Thất bại trước Mallorca, Real Madrid vẫn đứng thứ hai ở La Liga với 5 điểm ít hơn Barcelona. Khoảng cách này có thể sẽ được nới rộng nếu Barcelona đánh bại Sevilla ở trận đấu muộn đêm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Asensio đá hỏng phạt đền, Real Madrid thua cay đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO