Arsenal muốn bán 11 cầu thủ sau trận thua Liverpool

30/09/2020 06:44

Ngay sau trận thua Liverpool, Arsenal đã lên kế hoạch bán một lúc 11 cầu thủ ngôi sao để có tiền chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar từ Lyon.

HLV Mikel Arteta khẳng định rằng đây sẽ là một tuần bận rộn đối với Arsenal về số lượng cầu thủ phải bán đi sau thất bại 3-1 trước Liverpool ở vòng 3 Premier League.
"Pháo thủ" hiểu rằng họ phải thanh lý một số cầu thủ nếu muốn mang về Houssem Aouar của Lyon và Thomas Partey của Atletico Madrid.
Phát biểu sau thất bại đầu tiên của CLB ở mùa giải này, HLV Arteta tiết lộ rằng đây sẽ là tuần chuyển nhượng điên cuồng của đội chủ sân Emirates.
Arsenal muốn bán 11 cầu thủ sau trận thua Liverpool - 1
HLV Mikel Arteta muốn thanh lý nhiều cầu thủ sau trận thua Liverpool
Arteta cho biết: "Chúng tôi không có bất kỳ thông tin nào về những cầu thủ mới và cả những cầu thủ có thể rời CLB của chúng tôi. Còn một tuần nữa mới kết thúc, tôi nghĩ các CLB khác sẽ thực sự bận rộn vì chúng tôi đã không thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng trước đó. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra".
Arsenal đã được Lyon thông báo thời hạn để chiêu mộ Aouar là thứ sáu này, nhưng với ngân sách có hạn, "Pháo thủ" sẽ phải bán những cầu thủ không có tương lai chắc chắn trong đội hình của họ.
Tờ SunSport đã chỉ ra 11 cầu thủ có thể sẽ rời sân Emirates trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Hai tuần tới.
1. Mesut Ozil: Cầu thủ người Đức - người chỉ còn một năm trong hợp đồng với Arsenal - đã không ra sân cho CLB kể từ tháng Ba vì anh tiếp tục bị bỏ rơi. Các CLB ở Ả-rập Xê-út và Qatar đã liên hệ mua Ozil, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ ra đi tự do vào mùa hè tới.
2. Matteo Guendouzi
Giống như Ozil, cầu thủ người Pháp tiếp tục bị Arteta coi thường sau những trò hề của anh ấy ở trận gặp Brighton vào tháng Sáu vừa qua. PSG đã từ chối chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này, trong khi Valencia được cho là muốn đưa anh đến Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn.
Villarreal cũng rất  quan tâm đến Guendouzi vào tháng trước, khi HLV Unai Emery là một fan hâm mộ của ngôi sao cũ của anh ấy.
3. Sokratis: Hậu vệ người Hy Lạp không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta, và với việc cựu á quân của Borussia Dortmund cũng đang ở năm cuối cùng của hợp đồng, Arsenal rất muốn tống khứ Sokratis. Việc chuyển đến Napoli bây giờ có vẻ khó xảy ra với Sokratis khi Kalidou Koulibaly sẽ ở lại Napoli. Nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ 32 tuổi được một số CLB ở Premier League, Ý, Ả Rập Xê Út và Qatar quan tâm.
Arsenal muốn bán 11 cầu thủ sau trận thua Liverpool - 2
Ozil, Guendouzi sẽ phải rời Arsenal trong mùa hè này
4. Shkodran Mustafi: Cầu thủ người Đức đang được Lazio nhắm tới trong một thỏa thuận có thể trị giá 13 triệu bảng. Theo Lazio Press, người đại diện và cha của Mustafi đã có cuộc đàm phán với Đại bàng, với những chi tiết cuối cùng của thỏa thuận cần được hoàn tất.
5. Sead Kolasinac: Mất vị trí của mình vào tay Kieran Tierney, cựu cầu thủ Schalke có thể quay trở lại Đức. Bayer Leverkusen được cho là quan tâm đến việc có sự phục vụ của Kolasinac, khi Arsenal sẵn sàng bán anh với giá khoảng 9 triệu bảng.
6. Lucas Torreira: Với việc Atletico không mặn mà với hợp đồng hoán đổi giữa Partey và Torreira, đội bóng ở Tây Ban Nha muốn chuyển sang mượn tuyển thủ người Uruguay. Juventus cũng quan tâm bằng một hợp đồng trị giá 22 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi này.
Arsenal muốn bán 11 cầu thủ sau trận thua Liverpool - 3
Torreira và Kolasinac không có đất diễn ở sân Emirrates nên phải tìm đường ra đi
7. Calum Chambers: Fulham là CLB muốn đưa Chambers về sân Craven Cottage với giá 12 triệu bảng. Và đội bóng mới lên hạng Leeds cũng đang theo dõi tình hình của Chambers tại sân Emirates.
8. Rob Holding: Holding đã góp mặt trong cả 5 trận mùa này khi HLV Arteta tìm cách đưa William Saliba vào đội một. West Ham được biết đến là những người hâm mộ cựu cầu thủ Bolton, nhưng vẫn còn phải xem liệu anh ấy có rời đi vào thời điểm này hay không.
9. Mohamed Eleneny: Tuyển thủ người Ai Cập đã nhận được lời đề nghị từ các CLB "đại gia" ở Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Trabzonspor. Nhưng anh có thể ở lại Arsenal nếu CLB không mang về Partey.
Arsenal muốn bán 11 cầu thủ sau trận thua Liverpool - 4
Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ Aouar hay Partey
10. Reiss Nelson: Với việc Arsenal đã có những cầu thủ chạy cánh Willian, Nicolas Pepe, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đáng tin cậy, Nelson có thể được cho mượn.
11. Joe Willock: Cũng giống như Nelson, Willock có thể được cho mượn vì anh không nhận được sự tin tưởng từ HLV Arteta. Willock ra sân trong 43 trận mùa trước, cho thấy anh được HLV Unai Emery và sau đó là Arteta đối xử khác nhau như thế nào.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal muốn bán 11 cầu thủ sau trận thua Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO