Apple xác nhận ngừng sản xuất các phụ kiện Magic Mouse, Keyboard và Trackpad màu xám

17/05/2021 12:40

Trên trang web của Apple, các phụ kiện này hiện vẫn đang được bán, nhưng kèm theo thông báo “while supplies last”.

Các phụ kiện cho máy tính Mac của Apple như Magic Mouse, Magic Keyboard và Trackpad phiên bản màu xám hiện đã bị dừng sản xuất. Trên trang web của Apple, các phụ kiện này hiện vẫn đang được bán, nhưng kèm theo thông báo “while supplies last”. Điều đó có nghĩa là các phụ kiện này sẽ chỉ được bán cho đến khi hết hàng tồn kho, và không còn được sản xuất nữa.

Apple xác nhận ngừng sản xuất các phụ kiện Magic Mouse, Keyboard và Trackpad màu xám - Ảnh 1.

The Verge cũng đã liên hệ với Apple, công ty xác nhận rằng các phụ kiện màu xám sẽ không được bán nữa sau khi hết hàng. Tuy nhiên, các phiên bản màu trắng vẫn sẽ tiếp tục được sản xuất và bán ra.

Apple xác nhận ngừng sản xuất các phụ kiện Magic Mouse, Keyboard và Trackpad màu xám - Ảnh 2.

Trước đó, Apple cũng làm điều tương tự với iMac Pro. Có vẻ như chiếc máy tính để bàn màu xám của Apple không còn được bán ra nữa, nên Apple cũng quyết định loại bỏ luôn các phụ kiện màu xám.

Việc loại bỏ các phiên bản màu xám này khiến cho người dùng không có tùy chọn màu sắc khi mua Magic Mouse, Keyboard và Trackpad nữa. Nhưng cũng có tin đồn về việc Apple có thể sẽ đi theo con đường nhiều màu sắc hơn như đã làm với iMac mới. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu điều đó có xảy ra hay không?

Apple xác nhận ngừng sản xuất các phụ kiện Magic Mouse, Keyboard và Trackpad màu xám - Ảnh 3.

Động thái của Apple cũng đồng nghĩa với việc các sợi cáp Lightning màu đen sẽ không còn được sản xuất nữa. Trước đây, các sợi Lightning màu đen này đi kèm với các phụ kiện Magic Mouse và Keyboard màu xám, cũng như một số tai nghe Beats mà Apple bán ra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple xác nhận ngừng sản xuất các phụ kiện Magic Mouse, Keyboard và Trackpad màu xám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO