Apple đang đặt hàng các mẫu màn hình thử nghiệm của Samsung cho iPhone màn hình gập

11/09/2020 10:52

Apple có thể sắp ra mắt một chiếc iPhone màn hình gập.

Ice Universe mới đây tuyên bố rằng, Apple đã yêu cầu Samsung cung cấp các mẫu màn hình gập thử nghiệm. Nếu mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch, Apple có thể sẽ ký thỏa thuận cung ứng trong một năm với gã khổng lồ Hàn Quốc.

Apple đang đặt hàng các mẫu màn hình thử nghiệm của Samsung cho iPhone màn hình gập - Ảnh 1.

Năm nay, Samsung dự kiến sẽ bán cho Apple 70 triệu tấm nền OLED cho iPhone 12 sắp tới. LG Display dự kiến cung ứng 18 triệu tấm nền OLED. Do đó, Samsung tiếp tục là đối tác cung ứng tấm nền màn hình chính cho Apple.

Quay trở lại với iPhone màn hình gập, trước đây đã có báo cáo cho rằng Apple đang phát triển một thiết bị có thiết kế hai màn hình giống Surface Duo. Nhưng màn hình thử nghiệm mà Samsung mới cung cấp cho Apple thuộc loại màn hình gập, giống như Galaxy Fold.

Apple đang đặt hàng các mẫu màn hình thử nghiệm của Samsung cho iPhone màn hình gập - Ảnh 2.

Do đó, có thể Apple đã thay đổi chiến lược. Thay vì phát triển một thiết bị có hai màn hình, thì thay sang phát triển một thiết bị có màn hình gập. Nó có thể là một thiết bị giống như iPhone, nhưng khi mở ra sẽ mang đến trải nghiệm giống iPad.

Cũng có báo cáo nói rằng Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập vào năm 2023. Nhưng nếu như nguồn tin của Ice Universe là chính xác, thì mọi chuyện có vẻ như sẽ diễn ra nhanh hơn. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm được thấy một chiếc iPhone hoặc iPad màn hình gập của Apple trong năm sau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple đang đặt hàng các mẫu màn hình thử nghiệm của Samsung cho iPhone màn hình gập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO