Anh trai uống rượu say xỉn chẳng còn biết gì nữa, thế mà chị dâu lại có hành động khiến tôi hận thấu xương

12/11/2020 10:40

1h đêm đang ngủ ngon thì anh trai gọi điện khiến tôi lo lắng phải chạy đến nhà anh xem có chuyện gì xảy ra. Ai ngờ lại chứng kiến hành động tuyệt tình của chị dâu.

Tôi hiện đang học năm 2, toàn bộ tiền học và ăn uống đều do anh trai tôi tài trợ hết. Anh ấy giỏi lắm, sau khi học xong đại học, anh tự xin việc, chưa đầy 3 năm đã lên chức quản lý lương tháng gần 50 triệu đồng. Chị dâu không phải đi làm chỉ ở chăm sóc con và cuối tháng lĩnh lương chồng.

Anh trai mọi điểm đều rất tốt, rất hoàn hảo nhưng lại có cái tật sợ vợ mà tôi rất ghét. Mỗi lần đến chơi, nhìn thấy chị dâu sai anh hết việc này đến việc khác mà tôi khó chịu vô cùng. Nhưng vẫn phải im lặng vì nói ra chỉ khiến chị dâu em chồng bất hòa. Rõ ràng là tiền anh tôi làm ra, thế mà tháng nào cũng phải lén lút cho em gái, nghĩ mà bực.

Cho đến một ngày, tôi nhận được cuộc gọi của anh trai lúc 1h đêm, anh nói giọng rất run và bảo mang cho cái chăn đến cổng nhà anh ấy. Cả phòng tôi có mỗi cái chăn bông, đang ngủ ấm nhưng nghe thấy anh gọi lúc nửa đêm như thế thì chắc rất cần. Vì vậy tôi đã mang chiếc chăn đến nhà anh trai. Tới cổng, tôi sửng sốt khi thấy anh mình đang nằm co ro trên vỉa hè.

Tôi bật khóc hỏi có chuyện gì xảy ra, anh vội giật lấy cái chăn đắp lên người. Khi ấm hơn anh mới nói: "Anh uống hơi nhiều rượu với bạn bè, quên mất ngày sinh nhật của chị dâu nên chị cho ngủ ngoài cổng thôi".

Anh trai uống rượu say xỉn chẳng còn biết gì nữa, thế mà chị dâu lại có hành động khiến tôi hận thấu xương - Ảnh 1.

Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để anh trai hết sợ vợ đây? (Ảnh minh họa)

Tôi tức giận định gọi chị dâu dậy mắng cho một trận nhưng bị ngăn cản lại. Anh bảo mẹ con chị ấy ngủ ngon rồi không nên đánh thức, anh có chăn ấm ngủ ngoài này cũng được.

Không thể chịu đựng nổi người anh trai sợ vợ nữa, tôi tức giận trèo qua cổng để vào nhà. Sau khi đập cửa rầm rầm, chị dâu ngủ không nổi nên phải ra mở cửa. Chị nói là không thể chấp nhận nổi người chồng uống say xỉn nên muốn dạy cho anh ấy bài học mong tôi hợp tác.

Nhìn chị dâu được ngủ trong nhà ấm áp còn anh trai phải chịu lạnh ngoài đường, tôi hận thấu xương. Không cần sự cho phép của chị ta, tôi vào phòng lấy khóa mở cổng rồi dìu anh trai vào. Vừa nhìn mặt giận dữ của chị dâu, anh tôi đã rối rít xin lỗi và hứa lần sau sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Bất ngờ chị ấy tát vào mặt anh tôi khiến hai anh em đứng đờ người luôn.

Tôi lao vào định đánh chị ấy để bảo vệ anh mình nhưng đã bị hai người cùng đuổi ra về, nói là chuyện người lớn, tôi là trẻ con không nên tham dự. Đứng ngoài cổng nhìn chị dâu lớn tiếng mắng mỏ, còn anh tôi thì chỉ nhỏ nhẹ ra sức xin lỗi mà tôi bất lực. Chị dâu có biết để người uống rượu nằm ngoài trời như thế là nguy hiểm thế nào không? Còn anh trai tôi, như vậy mà vẫn có thể nhẫn nhịn sao? Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để anh trai hết sợ vợ đây?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh trai uống rượu say xỉn chẳng còn biết gì nữa, thế mà chị dâu lại có hành động khiến tôi hận thấu xương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO