Anh trai mất, chị dâu đang có thai lại tái hôn với người đàn ông hàng xóm, sau khi đứa trẻ ra đời, cả khu phố phải xôn xao

11/07/2021 09:00

Đối với tôi, anh trai là người rất quan trọng trong cuộc đời. Tôi luôn nghĩ rằng, anh em chúng tôi sẽ ở bên nhau mãi cho đến khi...

Ngay từ nhỏ, hai anh em tôi rất thân thiết và yêu thương nhau. Anh hơn tôi 5 tuổi và hết mực chiều chuộng em gái, hễ có thứ gì ngon anh đều để dành cho tôi. Mỗi khi bị hàng xóm bắt nạt, anh luôn là "người hùng" bảo vệ tôi trong mọi trường hợp. Tuổi thơ của tôi thật ấm áp vì có người anh trai như vậy.

Đến lúc tôi lên đại học, anh đã ra trường đi làm, anh còn sắm sửa cho tôi điện thoại, xe máy và bất cứ thứ gì tôi muốn. Kể cả khi anh kết hôn ra ngoài ở riêng rồi và công việc bận rộn đến bao nhiêu, anh vẫn nhớ như in ngày sinh nhật của tôi.

Đối với tôi, anh trai là người rất quan trọng trong cuộc đời. Tôi luôn nghĩ rằng, anh em chúng tôi sẽ ở bên nhau mãi. Nhưng không giờ rằng, chỉ một năm sau khi kết hôn, anh trai tôi qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Lúc đó, chị dâu còn đang mang thai đứa con đầu lòng. Cái chết của anh trai là cú sốc lớn đối với tôi và cả gia đình.

Nhưng điều khiến tôi và bố mẹ càng tức giận hơn đó là chỉ vài tháng sau khi anh qua đời, chị dâu tái hôn ngay với anh chàng hàng xóm độc thân bên cạnh. Tôi thật sự thất vọng về chị dâu, tôi cứ nghĩ chị yêu anh tôi nhưng anh tôi mới ra đi được ít lâu thì chị lại chọn đường đi mới. Tôi có khuyên ngăn gì chị cũng không chịu nghe. Bố mẹ tôi còn nghĩ đến đứa con chị đang mang thai trong bụng nên hứa cho chị một căn nhà, chị cũng phũ phàng từ chối mà chạy theo người đàn ông kia.

Anh trai mất, chị dâu đang có thai lại tái hôn với người đàn ông hàng xóm, sau khi đứa trẻ ra đời, cả khu phố phải xôn xao-1

Kể từ khi anh trai qua đời, chị dâu tái hôn, gia đình vắng vẻ hẳn. Tôi luôn phải an ủi bố mẹ và cố gắng làm mọi thứ để ông bà vui vẻ hơn. Thậm chí, tôi còn không dám yêu đương, lấy chồng. Tôi sợ rằng, đi lấy chồng rồi chỉ còn bố mẹ ở lại trong căn nhà trống trải này lại càng cô đơn buồn tủi hơn. Cũng vì không muốn chứng kiến cảnh con dâu tái hôn gần nhà, bố mẹ tôi đã quyết định bán nhà sang khu bên để "khuất mắt trông coi".

Tuy nhiên, gia đình tôi luôn nghe ngóng việc đứa trẻ chị dâu đang mang, để muốn đến nhận cháu về. Một hôm, khi nghe chị dâu đã sinh con trai, tôi đưa bố mẹ đến nhà chị. Nhưng khi đến nơi, chúng tôi bấm chuông nhiều lần mà không ai ra mở cửa.

Đến hôm sau, cả nhà tôi lại đến và người chồng của chị dâu ra mở cửa. Vừa thấy chúng tôi đến, anh ta nói: "Mọi người đến đây làm gì, đón cháu à? Thôi cả nhà về đi, đứa trẻ này là con của tôi, không phải con cháu nhà ông bà đâu. Chúng tôi giờ đã kết hôn rồi nên cũng không ngại nói ra sự thật này. Xin đừng làm phiền vợ chồng chúng tôi nữa".

Bố mẹ và tôi nghe xong ai nấy đều choáng váng. Cả nhà lặng lẽ ra về, bố rơm rớm nước mắt, mẹ thì suýt ngất đi. Tôi hận chị dâu cũ lắm, tại sao chị lại nhẫn tâm làm như vậy với anh trai tôi? Chẳng lẽ đứa trẻ không phải con của anh tôi thật sao?

Hôm sau, tôi ra ngoài ăn sáng thì nghe dân tình xôn xao chuyện đúng là chị dâu tôi đã qua lại với anh hàng xóm kia ngay từ khi anh trai tôi còn sống nhưng do anh bận bịu không biết chuyện. Tôi nghe mà vừa căm phẫn trước những gì chị dâu cũ làm vừa thương cho số phận trớ trêu của anh trai mình. Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra, có những điều không thể ngờ được lại xảy ra với chính người thân, gia đình mình.

Anh trai mất, chị dâu đang có thai lại tái hôn với người đàn ông hàng xóm, sau khi đứa trẻ ra đời, cả khu phố phải xôn xao-2Tâm sự
Tôi sinh con trai, bố chồng cho hẳn một căn nhà, nhưng khi nghe ông nói lý do tôi thẳng tay ném chìa khóa vào sọt rác

(thuvan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh trai mất, chị dâu đang có thai lại tái hôn với người đàn ông hàng xóm, sau khi đứa trẻ ra đời, cả khu phố phải xôn xao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO