Anh trai danh hài Chí Tài thông báo địa điểm, thời gian cử hành tang lễ tại Mỹ và lưu ý dành cho giới nghệ sĩ

11/12/2020 10:20

Rất nhiều khán giả và anh em nghệ sĩ đang rất quan tâm về việc tổ chức đám tang của cố NS Chí Tài tại Mỹ.

Hiện tại, gia đình cố NS Chí Tài đã uỷ quyền cho NS Hoài Linh và Việt Hương lo tang lễ tại Việt Nam và làm thủ tục đưa thi hài về Mỹ. Theo đó, vợ của NS Chí Tài đang trong tình trạng suy sụp, chỉ mong sao sớm được nhìn thấy thi hài chồng mình. Vì vậy, anh trai NS Chí Tài - Chí Thiện sẽ là người lo liệu tang lễ bên cạnh sự giúp đỡ của các anh em NS khác như Hoài Tâm, Hoài Phương.
Chia sẻ cùng báo giới và truyền thông, anh trai NS Chí Tài cho biết gia đình dự kiến sẽ nhận thi hài cố nghệ sĩ vào lúc 8h30 ngày 12/12 (giờ địa phương). Linh cữu được đưa thẳng tới nhà quàn Peek Family để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng. Vào ngày 13/12, linh cữu sẽ được đưa tới nhà thờ làm thánh lễ và đưa đi án táng ở nghĩa trang. Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp nên gia đình sẽ tổ chức gọn gàng, chỉ trong nội bộ gia đình. Nghệ sĩ sẽ khó có thể đến viếng, vì không được tụ tập đông người.
Anh trai NS Chí Tài thông báo địa điểm, thời gian cử hành tang lễ tại Mỹ và lưu ý dành cho giới nghệ sĩ - Ảnh 1.

Giới nghệ sĩ bàng hoàng khi nghe tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời

Anh trai NS Chí Tài thông báo địa điểm, thời gian cử hành tang lễ tại Mỹ và lưu ý dành cho giới nghệ sĩ - Ảnh 2.

NS Việt Hương sẽ thay mặt gia đình làm thủ tục đưa linh cữu người anh thân thiết về Mỹ

Những ngày vừa qua, NS Việt Hương đứng ra lo liệu giấy tờ pháp lý cho cố NS Chí Tài. Cô xúc động chia sẻ rằng dù bản thân đã cố gắng giữ bình tĩnh nhưng nước mắt vẫn rơi bởi sự ra đi của NS Chí Tài quá đột ngột, mới vài ngày trước đôi bạn còn đi quay với nhau như mọi khi. Cô còn nấu yến gửi anh ăn tẩm bổ, nhưng chưa kịp gửi thì người đã đi xa.
Nguồn ảnh: Sưu tầm
 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh trai danh hài Chí Tài thông báo địa điểm, thời gian cử hành tang lễ tại Mỹ và lưu ý dành cho giới nghệ sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO