Anh Đức mờ nhạt, HLV HA Gia Lai vẫn khen ngợi

23/07/2020 21:08

HLV Lee Tae Hoon dành những lời khen ngợi với tân binh Anh Đức, dù chân sút sinh năm 1985 không để lại dấu ấn trong trận hoà 0-0 trước Thanh Hoá ở vòng 11 V-League 2020.

HLV Lee Tae Hoon nói: "Những trận sân khách rất khó khăn, kết quả hoà cảm thấy tiếc nhưng với những nỗ lực hết sức, chúng tôi mong muốn kết quả tốt hơn. Kết quả này hơi đáng tiếc”.
HA Gia Lai chơi tốt trên sân nhà nhưng lại không đạt kết quả như mong muốn khi đá sân khách. Dù vậy, HLV người Hàn Quốc phủ nhận chuyện HA Gia Lai "khôn nhà dại chợ".
Anh Đức mờ nhạt, HLV HA Gia Lai vẫn khen ngợi - 1
HLV Lee Tae Hoon vẫn dành lời khen cho Anh Đức - Ảnh: Gia Hưng
Thực sự tôi không nghĩ thi đấu sân khách HA Gia Lai lại chơi không tốt. Ngoài những trận thua Hà Nội và Đà Nẵng, đá sân khách với điểm số thế này không hề tồi. Có những tình huống chúng tôi có thể dứt điểm tốt hơn, hơi tiếc với những pha bỏ lỡ. Nếu vượt qua được, sau này có kết quả tốt hơn, các cầu thủ sẽ thi đấu mạnh dạn hơn".
Đánh giá về màn trình diễn của Tuấn Anh và Xuân Trường trước CLB Thanh Hóa ở vòng 11 LS V-League 2020, HLV Lee Tae Hoon nói: "Hai cầu thủ này mỗi lần ra sân cho thấy đẳng cấp, nhưng không thể trận nào cũng thi đấu tốt. Họ rất nổi tiếng, nên trận đấu nào cũng phải cố gắng hơn do bị đối phương phong toả.
Cả hai cố gắng tốt hơn thì sẽ tiến lên một đẳng cấp khác. Còn việc tôi thay Xuân Trường là vì muốn hỗ trợ cho 3 người tấn công. Tôi muốn giữ cho Xuân Trường khi cậu ấy mới trở lại sau chấn thương".
Trong trận hoà Thanh Hoá, Anh Đức được tung vào sân ở phút 66, nhưng gần như không chạmh được bóng và chơi mờ nhạt. Dù vậy, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam vẫn được HLV HA Gia Lai đánh giá cao.
"Anh Đức vào sân có nhiều sự bất ngờ. Đó là cầu thủ chất lượng và đẳng cấp. Thể lực của Anh Đức không vấn đề gì. Tôi rất hài lòng", HLV Lee Tae Hoon nói.
Về trường hợp của Văn Thanh bố bạo bệnh, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn vì bố cậu ấy đang nguy kịch nhưng Văn Thanh rất chuyên nghiệp, chuẩn bị với tinh thần vì cái chung.
Tôi cũng nói với Văn Thanh là cứ ở nhà lo việc gia đình nhưng cậu ấy không làm điều đó mà làm vì đội bóng. Tôi còn lời gì khác, xin cảm ơn và mong muốn cậu ấy phát triển hơn trong tương lai".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh Đức mờ nhạt, HLV HA Gia Lai vẫn khen ngợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO