Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ

29/03/2021 11:19

Những đứa con bé bỏng ngày nào của Tom Cruise, Angelina Jolie, Jessica Alba... đều "dậy thì thành công", trở thành thiếu nữ xinh đẹp hay chàng trai khôi ngô.

Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 1
Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 2

Suri Cruise ở tuổi 15 như một bản sao hoàn hảo của mẹ. Cô bé thừa hưởng mọi ưu điểm của nữ diễn viên, từ chiều cao nổi trội (Katie Holmes cao 1,75 m), thân hình mảnh mai ra dáng thiếu nữ, gương mặt đẹp sắc nét. Trong tương lai, Suri được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân của Hollywood. (Ảnh: Backgrid, Splash).

Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 3

Cô bé thường xuyên diện quần jeans ống rộng, áo hoodie, áo thun ra phố. Tờ Hola! đánh giá ái nữ của tài tử Mission: Impossible đang đi đúng hướng trong việc định hình phong cách cá nhân. Tờ này viết: "Suri có đầy đủ tố chất để trở thành nhân vật có ảnh hưởng trong giới thời trang nhiều năm tới. Kể từ khi chào đời, cô bé luôn ăn mặc đẹp và hợp xu thế". (Ảnh: Backgrid)

Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 4

Hồi tháng 2, hình ảnh hiếm hoi về hai con trai của Britney Spears - Jayden James và Sean Preston - được đăng tải. Trong ảnh cùng nữ ca sĩ leo đồi vào buổi sớm, hai quý tử mặt "búng ra sữa" ngày nào đã đứng cao hơn hẳn người mẹ nổi tiếng. Theo Daily Mail, Jayden và Sean hiện sống cùng bố ruột ở Los Angeles, Mỹ. Cả hai không được dùng mạng xã hội và rất ít khi lộ diện trước công chúng. (Ảnh: Prestonandjayden)

Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 5
Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 6

Các khoảnh khắc đi mua sắm cùng nhau cho thấy Shiloh Nouvel Jolie-Pitt đã đứng cao gần bằng mẹ Angelina Jolie. Minh tinh Hollywood cao 1,69 m. Ở tuổi 14, Shiloh lớn phổng phao, đôi chân dài, theo đuổi phong cách cá tính và năng động. Trước đó, Shiloh luôn cắt tóc nam, mặc đồ con trai, nhưng hiện tại cô bé đã xuất hiện với hình ảnh nữ tính hơn. (Ảnh: Daily Mail)

Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 7

Zahara, con gái gốc Phi của diễn viên Maleficent, cũng phát triển nhanh không kém chị em. Cô bé 15 tuổi được kể tính cách hoạt bát, vui vẻ, thân thiết với tất cả thành viên trong nhà. Nhiều nhiếp ảnh gia nói rằng họ thích nét trong sáng trên gương mặt cũng như làn da khỏe mạnh của Zahara. (Ảnh: The Sun)

Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 8

Con gái lớn Honor của Jessica Alba gây bất ngờ khi đã cao hơn mẹ dù chỉ mới 12 tuổi. Bức ảnh được chụp đầu tháng 3 khiến nhiều người lầm tưởng Alba và Honor là hai chị em. (Ảnh: Daily Mail)

Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 9

Cặp song sinh Max - Emme bước vào tuổi teen có nhiều thay đổi về ngoại hình, nhất là bé gái Emme. Nàng công chúa đáng yêu của Jennifer Lopez vừa tròn tuổi 13 và được khán giả biết đến như một tài năng nhí ở lĩnh vực ca hát. Năm 2020, Emme đã cùng mẹ diễn tự tin bản mash-up Born In The USA và Let Get Loud trên sân khấu Super Bowl. Ảnh: USA Today.

Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 10
Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ - 11

Leni Klum (tên thật Helene Boshoven Samuel) là con gái của siêu mẫu Heidi Klum và người tình cũ Flavio Briatore - ông bầu của làng đua xe F1. Kể từ tháng 12/2020, Leni chính thức bước vào giới thời trang. Leni xuất hiện trên bìa Vogue và làm mẫu cho 25 bộ trang phục tại Berlin Fashion Week. Theo Stars Offline, cô bé 16 tuổi cao 1,7 m, gu ăn mặc nổi loạn. (Ảnh: Vogue)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ảnh: Con các sao Hollywood dậy thì thành công, xinh đẹp rực rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO