Angelina Jolie tuyên bố ly dị là quyết định đúng đắn

21/06/2020 16:06

Minh tinh phim "Ông bà Smith" Angelina Jolie khẳng định với tạp chí Vogue rằng, ly dị Brad Pitt là quyết định đúng đắn của cô.

Ngôi sao phim Tiên hắc ám Angelina Jolie vừa có cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi với tạp chí Vogue. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Jolie khẳng định chia tay Brad Pitt là quyết định đúng đắn.

"Tôi tiếp tục tập trung vào việc hàn gắn vết thương cho các con tôi. Một số người đã lợi dụng sự im lặng của tôi và những đứa trẻ để đưa những thông tin sai trên các phương tiện truyền thông nhưng tôi luôn nhắc nhở các con rằng, chúng biết rõ sự thật và hiểu mọi chuyện."

Nữ diễn viên từng giành giải Oscar mô tả các con của cô là "sáu người trẻ tuổi rất dũng cảm, rất mạnh mẽ".

Angelina Jolie tuyên bố ly dị là quyết định đúng đắn - 1

Trước khi sinh ba đứa con út Shiloh, 12 tuổi và cặp song sinh Knox và Vivienne, 11 tuổi, Jolie đã trở thành mẹ nuôi của Maddox, 18 tuổi, Pax, 16 tuổi và Zahara, 15 tuổi. Khi nói về quá trình nhận con nuôi, Jolie cho biết: Các từ  như "nhận con nuôi" và "trại trẻ mồ côi" là "từ tích cực" trong nhà của họ.

"Với những đứa con nuôi của tôi, tôi không thể nói về việc mang thai, nhưng tôi nói rất nhiều chi tiết và yêu thích về hành trình tìm thấy chúng và lần đầu tiên nhìn vào mắt chúng như thế nào," Jolie giải thích.

Angelina Jolie cũng nhấn mạnh - cô luôn giữ quan điểm rằng những đứa con nuôi của cô không bao giờ nên mất liên lạc với quê hương của mình. "Chúng đều có nguồn gốc của mình và tôi tôn vinh cũng như học hỏi từ các con. Đó là hành trình tuyệt vời nhất để chia sẻ."

Angelina Jolie tuyên bố ly dị là quyết định đúng đắn - 2

Angelina Jolie và Brad Pitt gặp nhau vào năm 2004 khi quay phim Ông bà Smith. Họ kết hôn vào tháng 8 năm 2014 sau 10 năm bên nhau và Angelina đệ đơn xin ly hôn vào tháng 9/2016.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Brad và con nuôi Maddox đã cãi nhau trên máy bay riêng khi đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ dẫn đến việc Angelina đệ đơn ly hôn vào năm đó.

Ngay sau đó, thẩm phán đã trao quyền nuôi dưỡng 6 đứa con cho Angelina và Brad có các chuyến thăm nom, gặp gỡ con cái theo thỏa thuận. Đến tháng 8/2017, Angelina cáo buộc chồng cũ đã không đưa đủ tiền hỗ trợ nuôi con trong 1,5 năm, sau đó Pitt phủ nhận và tuyên bố đã trả hơn 9 triệu đô la cho vợ cũ kể từ khi họ chia tay.

Bài liên quan
  • Người khiến Angelina Jolie bất hòa với Brad Pitt
    Theo nguồn tin của Daily Mail, trong thời gian sống chung với vợ chồng em gái, anh trai Angelina Jolie không có mối quan hệ tốt đẹp với Brad Pitt. Anh được cho là gây căng thẳng khiến cặp sao “Ông bà Smith” chia tay.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie tuyên bố ly dị là quyết định đúng đắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO