Angela Baby đưa con trai đi dạo phố, lộ body tong teo

29/11/2021 08:04

Angela Baby khiến cư dân mạng chú ý vì thân hình gầy tong teo đến mức đáng lo ngại.

Mới đây, Sina đăng tải những bức ảnh người qua đường tình cờ chụp được trong lúc Angela Baby đưa con trai nhỏ đi mua đồ chơi.

Theo miêu tả, bà xã Huỳnh Hiểu Minh bên ngoài rất kín tiếng, nữ diễn viên búi tóc cao, ăn mặc đơn giản với áo len croptop đen và quần jeans ống rộng rất trẻ trung, thoải mái.

Đi cùng nữ diễn viên là con trai Bọt Biển Nhỏ, cậu bé đã cao đến eo mẹ và rất hiếu động. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh mới tuần trước còn vô cùng bận rộn với loạt sự kiện thảm đỏ cuối năm, tuần này vừa có thời gian là cùng con trai đi ra ngoài chơi. Tình cảm yêu thương mà cô dành cho con trai đầu lòng quả là đáng ngưỡng mộ.

Tuy vậy, điều khiến netizen chú ý hơn cả là thân hình gầy đến mức được coi là quá mỏng manh của Angela Baby. Không chỉ cả thân hình quá nhỏ nhắn mà gần như 3 vòng của cô cũng "lép xẹp" theo.

Angela Baby đưa con trai đi dạo phố, lộ body tong teo-1
Ảnh chụp từ người qua đường trong lúc Angela Baby đi mua sắm

Trước đó, Angela Baby luôn được biết đến với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, nhưng lại có thân hình "cò hương" gầy gò. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khi thấy cô tong teo đến xanh xao.

Angela Baby đưa con trai đi dạo phố, lộ body tong teo-2
Khoảnh khắc sao nữ tham gia một sự kiện dưới ống kính camera thường, trông gầy gò đến ốm yếu.

Angela Baby đưa con trai đi dạo phố, lộ body tong teo-3Angela Baby đưa con trai đi dạo phố, lộ body tong teo-4

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Angela Baby đưa con trai đi dạo phố, lộ body tong teo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO