Alexander Zverev không tin là mình đã giành HCV Olympic Tokyo 2020

Yến Hoàng/VOV.VN| 01/08/2021 18:46

Tay vợt Alexander Zverev đã đánh bại Karen Khachanov trong trận chung kết với tỉ số 2-0 để giành tấm HCV tennis đơn nam Olympic Tokyo 2020.

Alexander Zverev gây ấn tượng mạnh khi loại tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic ở bán kết để lọt vào chơi trận chung kết tennis đơn nam ở Olympic Tokyo 2020 gặp đối thủ Karen Khachanov.

Trong trận chung kết, Alexander Zverev đã thi đấu rất xuất sắc để đánh bại Karen Khachanov với tỉ số 2-0, tỉ số các set lần lượt là 6-3 và 6-1, qua đó ẵm tấm HCV. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của tay vợt người Đức trong sự nghiệp của mình.

Alexander Zverev đã trở thành tay vợt nam người Đức đầu tiên giành HCV Olympic nội dung đơn nam. Ngoài ra, Alexander Zverev cũng trở thành tay vợt thứ hai của Đức giành HCV nội dung đơn, sau tay vợt nữ Steffi Graf năm 1988.

Chia sẻ với truyền thông sau khi giành HCV Olympic Tokyo 2020, Alexander Zverev cho rằng, Olympic là giải đấu lớn nhất đối với bất kỳ môn thể thao nào, anh thừa nhận: “Tôi không thể tin rằng mình là vận động viên đã giành được tấm HCV Olympic”./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Alexander Zverev không tin là mình đã giành HCV Olympic Tokyo 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO