Album "Proof" của BTS vẫn trụ vững trên BXH Billboard 200 và trở thành một trong những album phổ biến nhất tại Mỹ

29/06/2022 08:20

Album mới của BTS vẫn trụ vững trên BXH Billboard 200

Mới đây, Billboard đã đăng tải danh sách những album lọt vào BXH Billboard 200 tuần này. Trong đó, những người hâm mộ K-Pop đã lập tức để ý tới album tuyển tập Proof của BTS. Ở tuần thứ 2 này, album vẫn trụ vững khi đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Cụ thể, theo Nielsen Music, album mới của BTS đã tiêu thụ được 75.000 đơn vị chỉ tính riêng trong tuần thứ 2. Điều này giúp Proof một lần nữa lọt trong top dẫn đầu của BXH danh tiếng này. Trước đó, trong tuần đầu tiên ra mắt, BTS đã làm nên lịch sử khi Proof ngay lập tức dẫn đầu bảng xếp hạng dù chỉ vừa phát hành. Điều này đã một lần nữa khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi BTS liên tiếp gặt hái được nhiều thành công và thành tích mới.

Ở tuần trước, 7 chàng trai xứ sở kimchi đã đứng đầu 9 bảng xếp hạng của Billboard, với riêng album Proof nằm ở vị trí đầu bảng trên 5 BXH khác nhau. Đáng chú ý, album mới của BTS cũng chính thức trở thành album có doanh thu tuần mở màn cao nhất của một nhóm nhạc, cả về lượng đơn vị bán và lượng doanh thu album. Việc nhóm vẫn đứng ở vị trí thứ 4 trong tuần thứ 2 kể từ sau khi ra mắt cũng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nhóm tại thị trường Mỹ.

Album tuyển tập các bài hát của BTS mang tên Proof vừa mới ra mắt cũng chính là sự kết thúc của chương đầu tiên trong quãng đường BTS đang đi. Ở thời điểm hiện tại, nhóm đã thông báo tạm dừng hoạt động nhằm tập trung cho các dự án solo của mỗi thành viên. Trong khi Jungkook đã cho ra mắt ca khúc mới toanh kết hợp cùng Charlie Puth mang tên Left & Right thì thành viên J-Hope cũng thông báo sẽ ra album solo đầu tay mang tên Jack In The Box vào tháng 7 tới.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Album "Proof" của BTS vẫn trụ vững trên BXH Billboard 200 và trở thành một trong những album phổ biến nhất tại Mỹ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO