Album nhạc SKY TOUR Movie của Sơn Tùng M-TP leo thẳng Top 1 iTunes Việt Nam

Đăng Hoài| 17/06/2020 09:00

Việt BáoSau khi ra mắt, album nhạc phim SKY TOUR Movie đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất của cả 2 nền tảng iTunes và Apple Music Việt Nam.

Ngày 16/6, album nhạc phim SKY TOUR Movie của Sơn Tùng M-TP đã chính thức được phát hành trên 26 nền tảng nghe nhạc trực tuyến tại 240 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nổi bật trong đó là Spotify, Apple Music, iTunes, Deezer, Google Play…

Trước đó, vào ngày 8/6, album nhạc phim SKY TOUR Movie đã mở pre-order trên iTunes và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đồng thời, phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR Movie cũng lập kỷ lục 10.000 vé đặt trước sau 48 giờ và chạm mốc 5,8 tỷ đồng doanh thu chỉ sau 3 ngày công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Album nhạc phim SKY TOUR Movie còn lọt vào bảng xếp hạng những album được nghe nhiều nhất trên toàn thế giới của iTunes ở vị trí thứ 83. Đây cũng là album nhạc Việt duy nhất nằm trong Top iTunes Album ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ có album nhạc phim SKY TOUR Movie chiếm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng album của iTunes mà những ca khúc lẻ nằm trong album cũng đang thăng hạng nhanh chóng. Nằm trong Top 20 của bảng xếp hạng những ca khúc được nghe nhiều nhất trên iTunes Việt Nam có tới 5 ca khúc thuộc album này: #1 “Sky Tour Intro", #5 “Em của ngày hôm qua", #6 “Chạy ngay đi", #11 “Chắc ai đó sẽ về", #12 “Chúng ta không thuộc về nhau", #18 “Hãy trao cho anh", #19 “Lạc trôi". Bên cạnh đó, tất cả những ca khúc còn lại đều có mặt trong Top 50 ca khúc được nghe nhiều nhất trên iTunes Việt Nam.

Tối ngày 16/6, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải trên fanpage M-TP những chia sẻ của mình sau khi SKY TOUR Movie ra rạp thành công: “Bộ phim này được Tùng và tập thể M-TP làm ra không với mục đích so kè với bất kỳ ai, chỉ đơn giản muốn viết lại những dòng hồi ức cho một cuốn nhật kí của tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, tái hiện tại những hình ảnh chân thật nhất dành đến cho những ai đã tham gia SKY TOUR 2019 và những ai chưa có cơ hội tham gia cũng có thể tận hưởng nó bằng cách đến rạp, trên hết là để truyền cảm hứng đến cho tất cả các bạn trẻ đang có đam mê hay theo đuổi một giấc mơ nào đó rằng: Nếu tôi làm được thì các bạn cũng có thể làm được. Nhưng thật sự hạnh phúc khi mọi người lại dành lại cho Tùng những con số này thì quả thật không còn gì tuyệt vời hơn cả”.

Đặc biệt, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ, SKY TOUR Movie chỉ là món quà đầu tiên dành tặng fan trong năm 2020, món quà thứ hai gửi đến các fan sắp được bật mí.

Đồng thời, Sơn Tùng M-TP khẳng định, những kế hoạch mà công ty M-TP Entertainment từng công bố vào dịp cuối năm 2019 vẫn đang được thực hiện. “Hãy yên tâm rằng khi M-TP nói 1, mọi người sẽ luôn được nhận ít nhất 1,5” - Sơn Tùng M-TP viết. Album nhạc phim SKY TOUR Movie bao gồm 8 tracks, mở màn với “Sky Tour Intro" - đoạn nhạc đặc biệt được Sơn Tùng M-TP sản xuất và viết lời rap dành riêng cho tour diễn đầu tay của mình.

Sau “Sky Tour Intro" là 7 bản hit đình đám trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP như “Hãy Trao Cho Anh", “Chạy Ngay Đi", “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau", “Lạc Trôi", “Em của ngày hôm qua".

Trừ bản ballad “Chắc ai đó sẽ về" và bản rap “Remember Me", tất cả các ca khúc còn lại đều được Sơn Tùng M-TP phối lại nhạc hoàn toàn mới, sôi động và bắt tai hơn để phù hợp với sân khấu hoành tráng, đẳng cấp quốc tế của SKY TOUR 2019.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Album nhạc SKY TOUR Movie của Sơn Tùng M-TP leo thẳng Top 1 iTunes Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO