Ái Nhi nhờ dân mạng vote đầm mặc cho chặng cuối Miss Intercontinental 2021

28/10/2021 15:12

Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Liên Lục Địa - Trần Hoàng Ái Nhi chỉ còn đúng 2 bộ đầm để diện trong số hành lý ít ỏi sót lại sau khi hải quan tịch thu vì nghi buôn lậu.

Mặc đù đại diện cho Việt Nam thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa 2021) nhưng Trần Hoàng Ái Nhi gặp khá nhiều trắc trở từ việc bay trễ chuyến, bị hải quan giữ hành lý vì nghi buôn lậu, mua tạm đồ chợ mặc để thi...

Mới đây, Ái Nhi khiến nhiều người cảm thấy thương vô cùng bởi cô đăng đàn xin ý kiến về việc chọn bộ đầm nào mặc trong số 2 bộ duy nhất còn sót lại.

"Sau buổi làm việc vào ngày thứ 2 của BTC cùng chính quyền địa phương, Ái Nhi vẫn không lấy lại được hành lý, đành chấp nhận rằng những bộ evening gown chuẩn bị trước đó đã không thể tỏa sáng trên sân khấu. Đây là điều tiếc nuối nhất của Nhi.

Đến thời điểm này có thể nói là 'có gì mặc đó' thôi mọi người ạ. Hiện tại Nhi còn 2 bộ đầm chưa mặc của NTK Võ Tiến Đạt nhờ cả nhà chọn giúp Nhi nhé. Đây đều là những thiết kế tinh xảo và phù hợp với phong cách của Nhi mang đến cuộc thi. Trang phục có thay đổi nhưng tinh thần chắc chắn vững vàng, không lung lay, nhất định Nhi sẽ 'chiến đấu' hết mình." - người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ.

Ái Nhi nhờ dân mạng vote đầm mặc cho chặng cuối Miss Intercontinental 2021-1
Người đẹp và ê-kíp đã tính trước hoạt động nào mặc đồ gì nhưng bây giờ đủ đồ mặc cũng là một may mắn bởi 3/4 hành lý đã bị tịch thu và chỉ trả lại trong chuyến bay về nước.

Ái Nhi nhờ dân mạng vote đầm mặc cho chặng cuối Miss Intercontinental 2021-2
Hiện tại, cô chỉ còn 2 bộ váy chưa cho lên sóng đều của NTK Võ Tiến Đạt.

Ái Nhi nhờ dân mạng vote đầm mặc cho chặng cuối Miss Intercontinental 2021-3
Trong đó, bộ đầu tiên là đầm ôm xuyên thấu sắc đỏ được fan bình chọn nhiều nhất vì khoe được đường cong của mỹ nhân Việt.

Ái Nhi nhờ dân mạng vote đầm mặc cho chặng cuối Miss Intercontinental 2021-4
Bộ thứ hai tuy mang lại hiệu ứng thị giác khi di chuyển và dễ bắt sân khấu nhưng lại không tôn dáng bằng.

Ái Nhi nhờ dân mạng vote đầm mặc cho chặng cuối Miss Intercontinental 2021-5
Tuy nhiên, 2 trang phục này cũng sẽ lần lượt được biểu diễn trên sân khấu trong bán kết và chung kết bởi Ái Nhi cũng không còn sự lựa chọn nào khác.

Ái Nhi nhờ dân mạng vote đầm mặc cho chặng cuối Miss Intercontinental 2021-6
Trong số hành lý bị giữ lại tại sân bay, có 2 bộ đầm quan trọng sẽ được sử dụng trong đêm bán kết và chung kết. 

Ái Nhi nhờ dân mạng vote đầm mặc cho chặng cuối Miss Intercontinental 2021-7
Đây đều là những thiết kế phá cách, sexy phù hợp với tiêu chí cuộc thi đồng thời có thể khoe được thế mạnh về body của đại diện Việt Nam.

Buu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ái Nhi nhờ dân mạng vote đầm mặc cho chặng cuối Miss Intercontinental 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO