AFC: Tiến Linh giúp tuyển Việt Nam thắng trận lịch sử trước Trung Quốc

Minh Ngọc| 05/10/2021 18:26

Trang chủ LĐBĐ châu Á chọn Tiến Linh là cầu thủ đáng xem của đội tuyển Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup-khu vực châu Á).

Trước loạt trận tháng 10 của vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á, trang chủ AFC chọn ra những gương mặt đáng xem nhất của 6 đội tuyển tại bảng B. Cầu thủ Việt Nam được nhắc tên là Nguyễn Tiến Linh, người đã ghi tới 5 bàn trong chiến dịch vòng loại World Cup.

"Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương là cây săn bàn chủ lực của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai. Cầu thủ 23 tuổi vẫn là mũi nhọn hàng công của đội bóng này, dù chưa thể ghi bàn ở 2 trận đầu tiên", trang chủ AFC giới thiệu về Tiến Linh.

AFC: Tiến Linh giúp tuyển Việt Nam thắng trận lịch sử trước Trung Quốc - 1

Tiến Linh ghi 5 bàn ở vòng loại World Cup 2022.

Trong 2 trận đấu đầu tiên của vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á, Tiến Linh không có nhiều cơ hội thể hiện. Đội tuyển Việt Nam chỉ có 3 cú dứt điểm trong trận đấu lép vé hoàn toàn trước Ả Rập Xê Út. Đến trận gặp Australia, Tiến Linh cũng chơi không tốt khi phải đối đầu với những trung vệ cao lớn của đối thủ.

Tuy nhiên, theo AFC, trận đấu với Trung Quốc là thời cơ để tiền đạo của đội tuyển Việt Nam khai hỏa mang về chiến thắng lịch sử cho đội nhà. Trung Quốc hiện đang đứng cuối bảng B, xếp sau đội tuyển Việt Nam do kém chỉ số phụ.

"Chạm trán đội tuyển Trung Quốc đã thủng lưới 4 bàn sau 2 trận sẽ là cơ hội để Tiến Linh giải tỏa cơn khát bàn thắng. Được hỗ trợ bởi tiền vệ kiến thiết tài năng Nguyễn Quang Hải, Tiến Linh sẽ rất muốn tìm lại cảm giác ghi bàn và giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng lịch sử", trang chủ AFC nhận định.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc diễn ra lúc 23h ngày 7/10.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play:https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
AFC: Tiến Linh giúp tuyển Việt Nam thắng trận lịch sử trước Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO