aespa lại bị tố bắt chước BLACKPINK khi ghi hình 'Knowing Bros': Đồng phục na ná nhưng vẫn bị chê không đẹp và sang bằng BLACKPINK

Munnie (lược dịch),| 14/10/2021 15:41

Sự trùng hợp bất thường này lại một lần nữa làm dấy lên những nghi vấn phải chăng SM đang quá lộ liễu trong việc để aespa đi đúng theo con đường của BLACKPINK.

Sau khi trở lại thành công với mini album đầu tay "Savage" và ca khúc chủ đề cùng tên, nhanh chóng gặt hái những thành công ngoài mong đợi, aespamới đây đã xác nhận sẽ xuất hiện trên chương trình tạp kỹ nổi tiếng "Knowing Bros" của đài JTBC. Mặc dù aespa đã từng một lần tham gia ghi hình cho "Knowing Bros" hồi tháng 5 năm nay nhưng đây sẽ là lần đầu tiên girlgroup tân binh nhà SM xuất hiện với tư cách khách mời chính.

Hôm nay (14 tháng 10) cũng là ngày aespaghi hình cho tập sắp tới của "Knowing Bros", và sự xuất hiện của 4 thành viên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Thế nhưng khi những bức ảnh mới nhất của aespa được đăng tải rộng rãi trên báo chí và các trang mạng xã hội, cư dân mạng lại nhanh chóng chỉ ra điều bất thường trong những bộ đồng phục của họ.

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

aespa-Knowing-Bros

Có thể thấy aespaxuất hiện trên "Knowing Bros" lần này với trang phục váy xám và áo trắng, một số thành viên cũng mặc thêm áo khoác với tông màu chủ đạo xám hoặc đen. Đồng phục của aespa khiến nhiều khán giả nhanh chóng liên tưởng đến BLACKPINKđặc biệt là khi outfit mà nhóm nữ nhà YG diện trong lần ghi hình cho "Knowing Bros" hồi tháng 10 năm ngoái từng là chủ đề gây sốt trên Internet.

BLACKPINK-Knowing-Bros

BLACKPINK-Knowing-Bros

BLACKPINK-Knowing-Bros

BLACKPINK-Knowing-Bros

BLACKPINK-Knowing-Bros

BLACKPINK-Knowing-Bros

BLACKPINK-Knowing-Bros

Tất nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu tất cả các nhóm nữ khác đều diện cùng kiểu trang phục tương tự trên "Knowing Bros". Nếu thường xuyên theo dõi chương trình này, bạn sẽ thấy kiểu đồng phục quen thuộc nhất của phần lớn các girlgroup khách mời đều bao gồm áo trắng và váy sọc ca rô với nhiều màu sắc khác nhau. Ngay cả những girlgroup cùng công ty với aespanhư Red Velvet hay SNSD cũng đều diện kiểu đồng phục này trong những lần xuất hiện trên "Knowing Bros".

SNSD-Knowing-Bros

Red-Velvet-Knowing-Bros

Sự trùng hợp bất thường trong kiểu đồng phục của 2 nhóm khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc một lần nữa tự hỏi liệu có phải SM đang cố tình để aespađi đúng theo con đường của BLACKPINK, bởi đây không phải là lần đầu tiên và duy nhất họ bị tố bắt chước lộ liễu nhóm nữ nhà YG. Bên cạnh đó, không ít ý kiến từ netizen Hàn lại thẳng thắn chỉ ra điểm khác biệt giữa 2 nhóm dù diện đồng phục tương tự nhau, khẳng định dù aespa có cố tình bắt chước cũng không thể mang đến cảm giác đẹp và sang bằng BLACKPINK.

- "Nhưng không phải chuyện aespa đang định đi đúng theo con đường của BLACKPINK là sự thật quá lộ liễu rồi sao? Lee Soo Man cũng từng tạo ra SuperM để thực hiện tham vọng Mỹ tiến sau khi chứng kiến thành công của BTS còn gì.."

- "Không phải đến giờ tôi mới biết nhưng thực sự thì nhìn thế này lại càng khiến tôi nhận ra stylist của BLACKPINK đỉnh đến mức nào. Rõ ràng là dù có bắt chước thì cũng không thể copy hoàn toàn được.."

- "Thế mới thấy BLACKPINK mặc đẹp và sang đến mức nào"

- "Trừ BLACKPINK ra thì tất cả các nhóm nữ khác khi xuất hiện trên "Knowing Bros" đều mặc đồng phục như thế này đây. Vừa nhìn là biết ngay aespa bắt chước BLACKPINK rồi"

Oh-My-Girl-Knowing-Bros

- "Nhưng mà đồng phục của BLACKPINK đúng là điên rồ thật... Vừa đẹp lại vừa sang"

- "Nhưng dù có diện đồng phục na ná thì vẫn lộ rõ sự khác biệt nhỉ... Kiểu như hàng hiệu chính hãng và fake loại 1 được làm nhái theo hàng hiệu vậy..."

- "Không kể đến BLACKPINK thì kiểu đồng phục này cũng khá phổ biến mà nhỉ... Đi ngoài đường thấy nhiều người diện đồ kiểu này lắm"

- "Nhưng ngoại trừ váy ra thì còn chỗ nào giống nhau nữa đâu"

- "Nếu muốn bắt chước thì cũng phải bắt chước cho đàng hoàng tử tế một chút chứ. Trang phục kiểu gì thế kia? Không thể ủi váy trước khi cho họ mặc được à"

- "Không phải stylist khi đó của BLACKPINK chính là stylist hiện giờ của aespa à..."

- "Nếp gấp trên váy cũng khác mà áo cũng khác nhau rõ ràng mà... Chỉ có màu sắc là giống thôi"

- "Xét từ vóc dáng, thần thái đến phong cách ăn mặc thì BLACKPINK quả nhiên vẫn là tường thành"

- "Bộ của Lisa và Winter trông giống nhau thật mà...?"

- "Đồng phục của các nhóm nữ trên "Knowing Bros" thường là váy sọc ca sô, lần trước aespa cũng mặc váy sọc ca rô đó thôi. Có lẽ vì đây là lần thứ hai xuất hiện nên họ muốn mặc khác đi một chút chăng"

aespa-Knowing-Bros

- "Dù là idol nữ công ty khác hay idol nữ SM thì hầu hết đều mặc váy sọc ca rô và áo sơ mi trắng mà"

aespa-Knowing-Bros

Bạn có nghĩ rằng đồng phục của aespa khi ghi hình "Knowing Bros" giống BLACKPINK đến mức bị xem là bắt chước?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
aespa lại bị tố bắt chước BLACKPINK khi ghi hình 'Knowing Bros': Đồng phục na ná nhưng vẫn bị chê không đẹp và sang bằng BLACKPINK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO