Adele dừng show giúp fan nữ ngất xỉu, M. Jackson dừng hát cứu 1 con bọ

11/11/2021 14:53

Không chỉ là huyền thoại âm nhạc, họ cũng chính là tượng đài truyền cảm hứng sống đẹp cho rất nhiều thế hệ khán giả.

Tin tức phủ sóng làng nhạc những ngày qua chắc chắn là tai nạn giẫm đạp dẫn đến 8 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương tại lễ hội âm nhạc Astroworld (Texas, Mỹ) nơi có sự góp mặt của nam rapper Travis Scott.

Công chúng không chỉ bàng hoàng tiếc thương cho sự mất mát của những nạn nhân xấu số và gia đình của họ, mà còn rất phẫn nộ trước cách xử lý sự cố cũng như thái độ khi bắt gặp fan tai nạn của cả BTC lễ hội âm nhạc Astroworld lẫn nghệ sĩ biểu diễn Travis Scott.

Adele dừng show giúp fan nữ ngất xỉu, M. Jackson dừng hát cứu 1 con bọ-1
Travis Scott cùng gia đình của cô nàng nổi tiếng Kylie Jenner là tâm điểm chỉ trích vì thái độ dửng dưng sau thảm kịch đã xảy ra tại Astroworld.

Người ta tức giận thái độ dửng dưng của Travis Scott khi thấy fan gặp sự cố bao nhiêu thì lại càng nể phục những ngôi sao dưới đây, những người sẵn sàng dừng buổi biểu diễn, đánh động cho nhân viên biết để kịp thời cứu hộ dù chỉ với 1 người hâm mộ ngất xỉu.

Linkin Park cho dừng show và cảnh báo an toàn cho các fan vì thấy khán giả bị ngã

Tại buổi diễn The Carnivores Tour ngày 15/8/2014, nhóm nhạc Linkin Park khi đang biểu diễn thì gặp tình trạng khán đài náo loạn đến mức khiến nhiều người bị ngất tại chỗ, một số khác gặp chấn thương trước những va đập mạnh.

Nhận thấy tình hình bất ổn, trưởng nhóm Chester Bennington và Mike Shinoda ngay lập tức ngừng chơi nhạc, đưa lời cảnh báo đến khán giả phía dưới ngừng chen lấn xô đẩy và điều tiết lại sự hỗn loạn của đám đông.

"Chúng ta cần đặt vấn đề an toàn của tất cả mọi người lên hàng đầu", "Nếu một người bị ngã thì chúng ta cần phải làm gì? Đỡ anh ta dậy", đây là những lời mà Linkin Park dùng để trấn tĩnh đám đông và giúp fan đỡ chen lấn, tránh gây ra tai nạn đáng tiếc.

Adele dừng show giúp fan nữ ngất xỉu, M. Jackson dừng hát cứu 1 con bọ-2

Nổi tiếng là những nghệ sĩ tài năng và luôn hết lòng yêu quý fan, hành động của Linkin Park trong show diễn càng thêm củng cố lòng tin của fan dành cho thần tượng. Ai nấy đều rất cảm phục trước hành động quan tâm mọi người của ban nhạc tài hoa này.

Rapper ASAP Rocky dừng show và điều động an ninh xuống giúp đám đông đỡ chen lấn

Trong buổi biểu diễn Rolling Loud vào năm 2019, bạn trai Rihanna ASAP Rocky từng rất hoảng loạn khi gặp tình huống như nhóm nhạc Linkin Park. Khán giả dưới khán đài la hét, giẫm đạp lên nhau khiến không khí buổi biểu diễn trở nên náo loạn hơn bao giờ hết.

Là bạn thân của Travis Scott, ASAP Rocky không hề dửng dưng như bạn mình biểu diễn tiếp khi thấy fan gặp nạn. Nhận thấy tình hình khó kiểm soát, anh liền ngừng hát và ra hiệu cho hệ thống ánh sáng chiếu thẳng đến nơi tập trung sự hỗn loạn của khán giả.

ASAP Rocky không ngừng trấn an fan giữ bình tĩnh, không quá khích để show diễn có thể được tiếp tục trong vòng an toàn.

Thậm chí, ASAP còn còn điều động đội bảo vệ của mình xuống hỗ trợ đội bảo an giải quyết tình thế. Tinh thần trách nhiệm và phải ứng nhanh nhạy của ASAP Rocky nhận được nhiều lời khen ngợi và tình cảm của fan.

Adele dừng show giúp fan nữ ngất xỉu, M. Jackson dừng hát cứu 1 con bọ-3
Hành động của bạn trai Rihanna khiến fan an tâm khi đến những show diễn của anh

Adele ngưng hát kêu gọi mọi người cấp cứu một bạn fan nữ bị ngất xỉu

Trong một đêm diễn rất lâu về trước, khi Adele cùng các khán giả đang đắm chìm trong những nốt phiêu của Rolling In The Deep, cô đã nhận thấy một điều bất bình thường.

Một fan nữ ngất xỉu trong tầm mắt Adele, cô ngay lập tức dừng hát, hô hào cảnh báo cho nhân viên bảo an và những người đứng xung quanh cấp cứu giúp cô ấy.

Adele liên tục lặp đi lặp lại: "Dừng lại! Dừng lại! Có ai đó ngất xỉu. Đội cứu thương đâu rồi, làm ơn giúp em. Cô ấy ở phía bên phải, dãy giữa. Cô có sao không cô gái?".

Chỉ đợi đến khi chắc chắn bạn fan đã được đưa lên xe cấp cứu, Adele mới yên tâm biểu diễn tiếp. Chính vì sự đáng yêu, tốt bụng và quan tâm fan hết mực này của Adele mà cô nàng được gọi là "báu vật Anh quốc".

Cũng trong một buổi diễn tại Sydney, có 1 fan của cô vì ám ảnh tiếng pháo hoa nên hoảng sợ mà Adele đã không ngừng xin lỗi fan, đồng thời dừng luôn show diễn. Adele không chỉ tài năng mà còn thực sự là một cô gái tinh tế có trái tim nhân hậu.

Adele dừng show giúp fan nữ ngất xỉu, M. Jackson dừng hát cứu 1 con bọ-4
Adele khiến fan yêu quý mình nhờ tài năng và nhân cách vàng của cô

"Trùm cuối" Michael Jackson, tạm ngưng show diễn vì sợ làm đau một... con bọ

Ông hoàng nhạc Pop của chúng ta không chỉ nổi tiếng bởi lòng nhân ái mà còn là một người rất yêu thương động vật. Nếu những ngôi sao khác dừng show vì thấy fan ngất xỉu hay chen lấn náo loạn, thì Michael Jackson tạm ngưng hát chỉ để nhờ staff mang một con bọ bò lên sân khấu ra ngoài vì không muốn giẫm phải nó.

Khi nhờ bảo vệ mang con bọ ra ngoài, ông còn không ngừng dặn "Nhớ đừng giết nó nhé", hành động này của huyền thoại làng nhạc khiến các fan tan chảy vì quá đáng yêu.

Với tâm hồn đẹp, Michael Jackson là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong các phong trào bảo vệ động vật và môi trường. Ông không chỉ lan toả lòng tốt của mình cho nhân loại mà còn cả với vạn vật xung quanh, Michael Jackson thực sự là một tượng đài trong lòng các fan!

Adele dừng show giúp fan nữ ngất xỉu, M. Jackson dừng hát cứu 1 con bọ-5
Không chỉ là huyền thoại của âm nhạc đại chúng, Michael Jackson còn là tượng đài truyền cảm hứng sống đẹp cho rất nhiều thế hệ khán giả

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Adele dừng show giúp fan nữ ngất xỉu, M. Jackson dừng hát cứu 1 con bọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO