Adele comeback lẹt đẹt, lượt xem công chiếu thua xa ca sĩ Việt

15/10/2021 14:29

Quá ngạc nhiên khi lượt xem công chiếu hiển thị của MV "Easy On Me" chỉ ghi nhận con số 370 nghìn.

Đúng 6h sáng ngày 15/10, Adele ra mắt MV Easy On Me, đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau 6 năm vắng bóng. Sản phẩm mới là nỗi niềm của họa mi nước Anh về cuộc hôn nhân tan vỡ với Simon Konecki.


MV Easy On Me

Vốn sở hữu hữu MV Hello đạt gần 2,9 tỷ lượt xem nên nhiều fan kỳ vọng MV comeback lần này của Adele cũng sẽ có thành tích ấn tượng. Tuy nhiên, lượt xem công chiếu hiển thị của MV Easy On Me ghi nhận con số 370 nghìn.

Có thể thấy, so với mặt bằng chung, MV Easy On Me dường như đã để thua toàn tập các đối thủ.

Adele comeback lẹt đẹt, lượt xem công chiếu thua xa ca sĩ Việt-1

Theo đó, Easy On Me để thua Thank U, Next của Ariana Grande khi MV của này đạt 829 lượt xem công chiếu, cao hơn gấp đôi. Thậm chí, sản phẩm comeback lần này của Adele còn để thua gần gấp 3 lần so với thành tích của Sơn Tùng M-TP với Có Chắc Yêu Là Đây (901 nghìn lượt xem công chiếu).

Và càng không thể so sánh Adele với BTS hay BLACKPINK được. Theo thống kê, hiện tại, ví trí dẫn đầu về lượt xem công chiếu thế giới đang thuộc về Butter của nhóm BTS với con số 3,95 triệu, cao hơn gấp 10 lần so với Easy On Me.

Công bằng mà nói thì Adele đã có 6 năm không ra nhạc nên không thể so sánh về lượng fandom hùng hậu của các ca sĩ trẻ khác. Chưa kể ca khúc của Adele cũng có thời gian công chiếu khá lạ so với thời điểm thông thường, riêng ở Việt Nam, fan phải dậy từ... 6h sáng để canh MV thì cũng "lạ đời".

Adele comeback lẹt đẹt, lượt xem công chiếu thua xa ca sĩ Việt-2

Dù vậy, sau 3 tiếng ra mắt, MV Easy On Me cũng đã thu hút 3,6 triệu lượt xemgần 65.000 người bình luận. Con số này vẫn tiếp tục tăng với tốc độ chóng mặt.

Adele comeback lẹt đẹt, lượt xem công chiếu thua xa ca sĩ Việt-3

Theo Baodatviet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Adele comeback lẹt đẹt, lượt xem công chiếu thua xa ca sĩ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO